​Thiên Môn Bổ Phổi Bình Đông vinh dự khi nhận được giải thưởng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2024”

 
Giữ trọn tinh hoa y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại
 
Với hơn 70 năm tồn tại, Dược Bình Đông luôn tự hào là người kế thừa và phát huy tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam. Trong đó, Thiên Môn Bổ Phổi là một trong những minh chứng rõ nét cho sự kết hợp hài hòa giữa những bài thuốc cổ phương và công nghệ sản xuất hiện đại.
 
Mỗi thành phần thảo dược trong sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp theo tỷ lệ vàng, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu. Đồng thời, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP-WHO, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên một sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, thân thiện với người dùng. Thiên Môn Bổ Phổi - Giảm ho nhanh chóng, bổ phổi thật hay.
 
Bảo vệ lá phổi của bạn và gia đình
 
Đại dịch Covid-19 đã qua nhưng nỗi đau để lại là mãi mãi. Đó cũng là hồi chuông cảnh báo về tầm quan trọng của sức khỏe đường hô hấp. Viêm phổi, một biến chứng nguy hiểm của nhiều bệnh về đường hô hấp, đã trở thành nỗi lo sợ của hàng triệu người trên thế giới. Để bảo vệ bản thân và gia đình trước những mối đe dọa từ virus, tác hại từ môi trường, hay bệnh lý,...  việc tăng cường sức đề kháng và chức năng phổi là vô cùng cần thiết.
 
Vậy theo Đông Y bệnh về phổi là gì?
Theo y học cổ truyền, Phế (Phổi) được chia thành Phế âm và Phế dương. Khi Phế âm và Phế dương suy yếu dễ dẫn đến tình trạng ho khan hoặc ho có đờm, ho lâu ngày, ho về đêm, khó thở, người mệt mỏi. Để giảm tình trạng này chúng ta cần bổ Phế âm và bổ Phế dương.
 
Ngoài ra, ho có thể do tác nhân bên ngoài xâm nhập, Y học cổ truyền gọi là ngoại tà, gồm: phong hàn và phong nhiệt. Các triệu chứng thường gặp là sốt, sợ lạnh hoặc sợ nhiệt, ho có đờm, đau rát cổ họng, khản tiếng … Cần sớm loại bỏ tác nhân này ra khỏi Phổi thì mới có thể hết ho.
 
Thiên Môn Bổ Phổi Bình Đông, với thành phần 100% từ thiên nhiên như Thiên Môn Đông, Bạc Hà, Bách Bộ,... không chỉ giúp giảm ho, viêm họng mà còn hỗ trợ tăng cường chức năng phổi, giúp phổi khỏe mạnh, sẵn sàng chống lại các tác nhân gây bệnh. Hãy để Thiên Môn Bổ Phổi trở thành lá chắn bảo vệ bạn và gia đình trước những hiểm họa từ virus, mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và an lành.
 
 
Một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ
 
Thiên Môn Bổ Phổi Bình Đông vừa vinh dự nhận giải "Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024". Đây không chỉ là niềm tự hào của Dược Bình Đông mà còn là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Giải thưởng này khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm được bào chế từ những thảo dược quý giá, kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Thiên Môn Bổ Phổi không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mà còn là niềm tin của hàng triệu gia đình Việt.
 
Và hơn hết không chỉ là một sản phẩm tốt mà còn là cách Dược Bình Đông trao sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất thông qua dịch vụ của chúng tôi.
 
 
 
Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Dược Bình Đông trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, mang đến sức khỏe “Xanh” đến với cộng đồng người tiêu dùng.
 
Nguồn: PV