​Sữa dinh dưỡng BIOLAIT vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024 - Viet Nam No.1 Brand Awards 2024

Ngày 25/08 vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội TP.HCM, đã diễn ra sự kiện trao giải “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024 - Viet Nam No.1 Brand Awards 2024”. Đây là sự kiện tôn vinh những thương hiệu xuất sắc, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.
 
Vượt qua nhiều tiêu chí tuyển chọn khắt khe, thương hiệu Sữa Non Biolait của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã xuất sắc giành giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024”. Đây không chỉ là sự công nhận về chất lượng sản phẩm mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu Sữa Non Biolait trong hành trình phát triển và cống hiến cho cộng đồng. Giải thưởng này mang ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị thế của Biolait trên thị trường dinh dưỡng Việt Nam và quốc tế, tạo dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.
 
Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương nhận giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024” với thương hiệu Sữa Non Biolait - Ảnh: T.Q
 
Đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương, giải thưởng này là sự khích lệ lớn lao, thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, giải thưởng còn là động lực mạnh mẽ để thương hiệu Sữa Non Biolait nói riêng và Công ty Thiên Hương nói chung không ngừng cải tiến công nghệ, đảm bảo an toàn thực phẩm và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt. Đây cũng là bước tiến quan trọng giúp thương hiệu tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam.
 
Sản phẩm Sữa non Biolait với nguồn dinh dưỡng đa dạng, giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh - Ảnh: Thương hiệu Sữa Non Biolait
 
Sữa Non Biolait tự hào là sản phẩm chủ lực của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương. Biolait là sự kết tinh của tất cả những ưu điểm nổi bật từ các sản phẩm dinh dưỡng trước đây của Thiên Hương, được tối ưu hóa về quy trình sản xuất và công thức dinh dưỡng vượt trội, mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ em Việt Nam.
 
Biolait kết hợp giữa sữa non và sữa công thức, với các thành phần được nhập khẩu từ Đan Mạch, Mỹ, và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng quốc tế. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa và trí não, mà còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.
 
Thương hiệu Biolait với đa dạng sản phẩm cho mọi gia đình - Ảnh: Thương hiệu Sữa Non Biolait
 
Quy trình sản xuất của Biolait được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh và an toàn thực phẩm. Với phương châm “Quy trình nghiêm ngặt – Chất lượng quốc tế – Giá cả hợp lý”, Biolait đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà mẹ Việt trong việc mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất và thơm ngon nhất cho con mình.
 
Tầm nhìn và sứ mệnh của Thiên Hương và Biolait là không ngừng phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một trong Top 10 công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Biolait cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam.
 
Tú Quyên