OLISURE GOLD nhận giải thưởng vàng “ Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024”

Ngày 24/08/2024, Thương hiệu Olisure Gold được vinh danh Thương hiệu Vàng trong danh sách “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024 – Vietnam No.1 Brand Awards 2024”. Lễ công bố đã được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC8.


 
Thương hiệu Số 1 Việt Nam là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với thương hiệu Việt. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Olisure Gold đã vinh dự đạt Danh hiệu Vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2024.
 
 
Olisure Gold - sản phẩm chăm sóc sức khỏe não bộ sử dụng chất 'vàng' Sensoril

Olisure Gold là sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt dành cho người trưởng thành và người cao tuổi. Sản phẩm được làm từ sữa non nhập khẩu 100% Hoa Kỳ, Sensoril nhập khẩu từ Ấn Độ và được trang bị nhiều thành phần chuyên biệt cho não bộ của con người.
 
 
10 thành phần chuyên sâu có trong Olisure Gold gồm: Sensoril, Thạch Tùng Răng Cưa, Ginkgo, Taurine, Choline, Nattokinase, Omega 3, Colostrum, Canxi hữu cơ và chất xơ Fos.
 
 
Đặc biệt, hoạt chất “vàng” Sensoril đã được chứng minh qua 12 nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung và cải thiện chất lượng giấc ngủ gấp 3 lần các loại hoạt chất thông thường.
 
 
Olisure Gold cung cấp hàm lượng dưỡng chất dồi dào cho trí não và toàn bộ cơ thể. Olisure Gold không chỉ dừng lại ở việc cải thiện chất lượng giấc ngủ và sức khỏe não bộ mà còn tăng cường sự minh mẫn và giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Với sứ mệnh cao cả là góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Olisure Gold chính là lời cam kết mang đến sự bình an và khỏe mạnh, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường bảo vệ và nuôi dưỡng sức khỏe não bộ.
 
 
Nguồn: PV