​Công Ty Cổ Phần SEJUNG VINA – TOP 20 Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN SEJUNG VINA luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra các sản phẩm tốt để phục vụ cho con người và thân thiện với môi trường. Đồng thời, chúng tôi cũng đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường Mút xốp đa dạng như hiện nay.

Sejung được thành lập vào năm 1982 tại Hàn Quốc. Đến năm 2013, công ty mở rộng nhà máy sang Việt Nam lấy tên SEJUNG VINA với đa dạng mẫu mã sản phẩm như Neoprene, PU, EVA, ATILON và đặc biệt hơn là Mút tái chế thân thiện với môi trường được sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau như balo, túi xách,….
 
 
Trong suốt hơn 3 thập kỷ qua nhờ sự trao dồi và nỗ lực không ngừng nghỉ để cập nhật xu hướng thị trường và phát triển bền vững. Chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Cám ơn những khó khăn mà Chúng tôi đã trải qua để giờ đây chúng tôi được nhận những giải thưởng cao quý và vinh dự hơn bao giờ hết.

Kể từ khi thành lập, Cty Cổ Phần Sejung Vina đã được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng nên chúng tôi đã và đang có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng như Yeti, Mystery Ranch, Sitka, Bass Pro Shops,The North Face,Patagonia,Filson,  Adidas, Thule, Ruffwear, Montbell. Đó là minh chứng cho sự phát triển bền vững và không ngừng đổi mới của Công ty. Giải thưởng “  Top 20 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024” là giải thưởng vinh danh sản phẩm xanh, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển toàn diện hơn nữa để đưa tên tuổi Sejung Vina vươn tầm Thế giới.
 
 
“ NĂNG ĐỘNG ” là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi trong việc sản xuất hàng hóa cũng như đào tạo con người. Chúng tôi luôn thích ứng kịp thời với sự thay đổi và đa dạng mẫu mã của thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, công ty luôn tạo điều kiện để công nhân viên có cơ hội đưa ra những sáng kiến mới về phương thức làm việc để có năng suất cao hơn.

“ TRÁCH NHIỆM” là vấn đề được chúng tôi quan tâm nhất. Trách nhiệm với đời sống công nhân viên và trách nhiệm với xã hội luôn được chúng tôi thực một cách nghiêm túc thông qua những chương trình hỗ trợ học tập cho trẻ em, bão lũ,…

“ ƯỚC MƠ” là mục tiêu chúng tôi luôn phấn đấu để thực hiện hoàn chỉnh hơn mỗi ngày. Mong rằng tất cả sản phẩm của chúng tôi nghiên cứu ra sẽ làm cho con người và thiên nhiên mỉm cười nhiều hơn.

Chúng tôi hứa sẽ luôn nỗ lực để sản xuất ra các sản phẩm không chỉ để kinh doanh mà còn tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn để có thể đáp ứng cho khách hàng từ thẩm mỹ tới sức khỏe.

SEJUNG VINA vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN SEJUNG VINA
Địa chỉ: Lô D8b-1, Đường Ngang 5, KCN Phú An Thạnh, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, Việt Nam.
SĐT: 0272.3.630.479/ 0272.3.630.579
 
Nguồn: PV