​Locknlock vinh danh trong Top 10 ‘Giải Thưởng Thương Hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”

 
Sáng ngày 19/11/2023, tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh, LocknLock đã xuất sắc lọt vào Top 10 tại Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”. Giải thưởng lần thứ 9 này được Ban Biên tập Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và các tổ chức uy tín của Việt Nam và quốc tế phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - VTC6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Được chọn từ hơn 300 hồ sơ doanh nghiệp, LocknLock nổi bật dựa trên chín tiêu chí cốt lõi, bao gồm tính pháp lý, chiến lược phát triển thương hiệu, văn hóa thương hiệu, tính sáng tạo, sự hiện diện của thương hiệu, khả năng phát triển mạnh ở thị trường châu Á và trách nhiệm xã hội. Công ty tự hào nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Nổi bật Châu Á – Thái Bình Dương”, khẳng định sự tăng trưởng ổn định của mình ở cả thị trường Việt Nam và Châu Á rộng lớn hơn.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 với chiến lược thương hiệu cao cấp, LocknLock đã định vị chiến lược cho mình với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Công ty đã thành lập các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm cao cấp như Vincom Center và Paxon Department Store, ban đầu ở các thành phố lớn và dần dần mở rộng sang các trung tâm nhỏ hơn như Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Ngoài việc tập trung vào xây dựng thương hiệu, việc xây dựng một nhà máy địa phương đảm bảo cung cấp kịp thời các sản phẩm chất lượng cao đã góp phần đáng kể vào danh tiếng xuất sắc của thương hiệu. Khác biệt với các công ty đa quốc gia khác tại Việt Nam, LocknLock không chỉ đơn thuần bán sản phẩm mà còn cung cấp các dịch vụ hàng đầu, đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết yếu của khách hàng và chiếm được lòng trung thành của người tiêu dùng.

Ngoài những thành tựu kinh doanh, LocknLock còn tích cực đóng góp cho cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam. Thông qua các khoản đầu tư đáng kể vào các cơ sở sản xuất toàn cầu tại Việt Nam và các sáng kiến xã hội như xây dựng trại trẻ mồ côi và hỗ trợ các chương trình học bổng, LocknLock không chỉ là một doanh nghiệp xuất sắc mà còn là đối tác tích cực trong sự phát triển bền vững của đất nước.

Với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, không chỉ làm say lòng người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm mà còn bằng những tác động tích cực đến nền kinh tế và xã hội. Nhìn về phía trước, LocknLock mong muốn tiếp tục mang lại những giá trị cao nhất cho người dân và đất nước Việt Nam cũng như toàn bộ khu vực Châu Á rộng lớn hơn.
Nguồn: PV