9Pay giành giải "TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023"

Ngày 23/09/2023, Công ty Cổ phần 9Pay - một đơn vị fintech tại Việt Nam, đã đạt giải “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023” tại lễ công bố chương trình “Thương hiệu số 1 Việt Nam”.
 
Lễ công bố diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Tự hào thương hiệu Việt Nam 2023” được tổ chức trang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những giải thưởng uy tín trong khu vực, được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: Năng lực quản trị; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing… Các chuyên gia của hội đồng giải thưởng đánh giá cao thương hiệu này nhờ các yếu tố: đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, hệ thống thanh toán toàn diện, lượng khách hàng rộng lớn, doanh nghiệp hướng đến trách nhiệm xã hội.
 
 
Ảnh: Đại diện 9Pay, Ms Trang susi - Marketing Director, lên nhận giải thưởng
 
Chúng tôi rất tự hào về thành tích này, trong đó nêu bật nỗ lực quan trọng của toàn bộ đội ngũ chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính bền vững, linh hoạt và dễ tiếp cận cho doanh nghiệp đối với tất cả các ngành nghề. Đó không chỉ là câu chuyện thành công đơn thuần, mà còn là tấm gương phản chiếu tinh thần của một doanh nghiệp trẻ, luôn sẵn sàng đổi mới, chuyển mình và đem lại giá trị cho sự phát triển của doanh nghiệp”, Tom Nguyen, Giám đốc Công ty Cổ phần 9Pay cho biết.
 
9Pay: giải pháp thanh toán xuyên biên giới cho các doanh nghiệp trên toàn cầu
 
Tại Việt Nam, 9Pay là nhà cung cấp thanh toán xuyên biên giới uy tín, giàu kinh nghiệm và có tốc độ phát triển rất nhanh. 9Pay chuyên hỗ trợ các giao dịch minh bạch, hiệu quả và an toàn tại thị trường khu vực thông qua API mạnh mẽ và nền tảng web trực quan, giúp các doanh nghiệp toàn cầu dễ dàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.
 
Với các dịch vụ tài chính toàn diện, bao gồm dịch vụ Cổng thanh toán, dịch vụ Thu hộ - Chi hộ, ví điện tử, 9Pay cung cấp các giải pháp liền mạch và hiệu quả cho doanh nghiệp và khách hàng của họ. Bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa người mua và nhà bán hàng, các dịch vụ của 9Pay đơn giản hóa quy trình thanh toán, tăng cường các biện pháp bảo mật, cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng cường khả năng tiếp cận trong lĩnh vực giao dịch tài chính quốc tế.
 
Với dịch vụ Thu hộ - Chi hộ, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích bao gồm tỷ giá cạnh tranh, chi phí minh bạch dựa trên khối lượng giao dịch, cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với thời gian hoạt động 99% và sự thuận tiện khi nhận thanh toán bằng nội tệ với các giao dịch theo thời gian thực.
 
Đóng vai trò then chốt như một cổng thanh toán, dịch vụ Thu hộ giúp doanh nghiệp có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán hiện có như: chuyển khoản, thẻ ATM, ứng dụng ngân hàng (QR Code) và tạo ra môi trường thanh toán hiện đại cho khách hàng. Đồng thời, số tiền thu được từ khách hàng có thể được sử dụng để chi ngay lập tức theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm đến 80% thời gian so với xử lý giao dịch thủ công.
 
Dịch vụ Chi hộ giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển tiền/chi tiền một cách tự động và ngay lập tức tới tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ví điện tử trên cùng một nền tảng của 9Pay. Đối với các doanh nghiệp cần thanh toán định kỳ với các khoản giải ngân lớn như: tiền lương, học phí, các khoản cho vay… thì dịch vụ Chi hộ của 9Pay là một giải pháp hữu ích.
 
Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, 9Pay đều cung cấp các công cụ và giải pháp phù hợp để doanh nghiệp của bạn có thể tập trung phát triển kinh doanh và quản lý dòng tiền hiệu quả.
 
Hiện dịch vụ Thu hộ - Chi hộ của doanh nghiệp này đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm những cường quốc có yêu cầu cao như Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Malaysia, Trung Quốc, UK… Đặc biệt, điểm nhận thức về tính linh hoạt và tốc độ xử lý giao dịch của 9Pay được các doanh nghiệp fintech trên thế giới đánh giá cao, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong khu vực.
 
Vì sao doanh nghiệp nên chọn giải pháp thanh toán xuyên biên giới của 9Pay?
 
Sự tăng trưởng của thương mại quốc tế và thương mại điện tử đã mở rộng phạm vi kinh doanh, dẫn đến các giao dịch xuyên biên giới. Việc chuyển tiền từ nước này sang nước khác, có sự tham gia của nhiều bên khác nhau và phải tuân theo các quy định và ràng buộc khác nhau. Do đó, việc quản lý thanh toán xuyên biên giới có thể gặp nhiều thách thức, dẫn đến sự chậm trễ, chi phí bổ sung và thiếu minh bạch.
 
Nếu bạn muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, 9Pay là một sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng cho doanh nghiệp của bạn hai yếu tố: Quy trình thanh toán linh hoạt, Giải pháp hiệu quả về chi phí.
 
Trong giai đoạn tiếp theo, 9Pay cam kết đổi mới và phát triển sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Họ sẽ tiếp tục tham gia sâu rộng vào cộng đồng Fintech và hợp tác quốc tế để tạo ra giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và người dùng.
 
Về 9Pay
 
Công ty Cổ phần 9Pay là một trong số ít các đơn vị trung gian thanh toán tại ngân hàng nhà nước cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam. 9Pay cung cấp giải pháp tài chính bao gồm Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ tới doanh nghiệp của hơn 30 quốc gia, phục vụ hơn 500 đối tác và 50 triệu khách hàng của doanh nghiệp. Trong giai đoạn tới, 9Pay cam kết đổi mới và phát triển sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Họ sẽ tiếp tục tham gia sâu rộng vào cộng đồng Fintech và hợp tác quốc tế để tạo ra giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và người dùng.