Yến sào Huỳnh Nest vinh dự đạt danh hiệu" Top 10 - Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021"

Ngày 24/4/2021, Tại TP. Hồ Chí Minh, Yến sào Huỳnh Nest của công ty TNHH Huỳnh Gia Yến đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021 - Asia - Pacific Outstanding Brand 2021” - tại nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh
 
Giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021" (Asia - Pacific Outstanding Brand 2021) lần thứ 7 được Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, uy tín và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Thương hiệu Yến sào Huỳnh Nest của công ty TNHH Huỳnh Gia Yến
vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021 - Asia - Pacific Outstanding Brand 2021

 
Tự hào là công ty tiên phong áp dụng truy xuất nguồn gốc bằng chíp điện tử NFC (Near field Communication), có thể kiểm tra xuất xứ, quá trình hình thành sản phẩm ngay trên điện thoại thông minh, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Với mong muốn mang sản phẩm yến sào chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, chính vì vậy, tổ yến sào luôn được tuyển chọn rất kỹ, khâu làm sạch sơ chế yến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, với quy trình từ sản xuất đến đóng gói được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018.

Chúng tôi cam kết yến sào Huỳnh Nest nguyên chất 100%, không chất bảo quản, không tạp chất, không chất phụ gia.



Chứng nhận ISO 22000:2018 và chứng nhận An toàn Vệ sinh thực phẩm mà công ty TNHH Huỳnh Gia Yến đã đạt được

Bà Huỳnh Thuận - Founder, Giám đốc công ty TNHH Huỳnh Gia Yến tâm sự:
Với giá trị tuyệt vời của yến sào, với mong muốn đáp ứng nhu cầu 1 sản phẩm thật sự an toàn chất lượng cho người tiêu dùng tôi đã ấp ủ sự đam mê ấy và tìm hiểu từng bước về quá trình hình thành nên một sản phẩm đảm bảo được chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng. Không  phải là sự đam mê kinh doanh, mà tận trong tâm với sự tuyệt vời của Yến Sào tôi muốn chia sẽ với tất cả những người có nhu cầu, có khát khao được một sản phẩm đúng với giá trị mà sản phẩm đó mang lại. Bằng tất cả tâm huyết, với phương châm “mỗi tổ yến là một tấm lòng”, Tôi đã thành lập công ty với sứ mệnh mong muốn đưa Yến Sào Việt Nam thành 1 nhãn hiệu mạnh trên thị trường quốc tế là mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn và tập thể luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu để Huỳnh Nest vươn cao và bay xa.
 

Bà Huỳnh Thuận - Founder, Giám đốc công ty TNHH Huỳnh Gia Yến vinh dự
nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021" (Asia - Pacific Outstanding Brand 2021)


Sản phẩm yến sào Huỳnh Nest của công ty TNHH Huỳnh Gia Yến

Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 là bước đầu tiên để công ty có thể đặt viên gạch đầu tiên trên con đường phát triển, là nền tảng là động lực để công ty chúng tôi có thêm nhiều sản phẩm hơn nữa, nhiều sáng tạo hơn nữa trong việc vươn tầm thị trường quốc tế. Với sự phát triển của công nghệ 4.0, với việc áp dụng ứng dụng khoa học công nghệ vào những sản phẩm sạch đáp ứng sức khỏe trong cộng đồng, thời gian tới chúng tôi sẽ có thêm nhiều sản phẩm tinh chế như cháo yến, yến chưng sẵn, sữa chua yến, mặt nạ yến... để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

PV