WINAM Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023

"Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award" là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tại khu vực Đông Nam Á, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu mạnh, uy tín và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế. Vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, Công ty TNHH Thiết Bị Sân Chơi WINAM vinh dự trở thành 1 trong 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 (ASEAN Strong Brands Award).
 
Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 được tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và Quốc tế đánh giá, xét chọn, dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao, được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.
 
Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế Quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.
 
Khẳng định nỗ lực, vị thế trên thị trường Thiết bị sân chơi
Công ty WINAM là thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay, cung cấp trọn gói các dịch vụ Tư vấn thiết kế, Phân phối, Thi công lắp đặt Thiết bị khu vui chơi trẻ em, Thiết bị thể thao, công viên nước; Thảm - sàn an toàn; Nội thất công viên và các sản phẩm liên quan. Trong hơn một thập niên hình thành và phát triển, WINAM đã không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu, tự hào là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn và khách hàng trên toàn thế giới.
 
Với năng lực đổi mới và phát triển không ngừng, WINAM GROUP là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Thiết bị sân chơi ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong năm 2023 và xuất sắc vượt qua các thương hiệu khác để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023.
 
Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của WINAM trong việc phát triển, nâng cấp, đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
 
Ông Nguyễn Tây Tài Nguyên – Giám đốc Công ty TNHH Thiết Bị Sân Chơi WINAM vinh hạnh nhận giải thưởng
Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023
 
Nâng cao chất lượng dịch vụ
WINAM luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, từ khâu tư vấn đến hỗ trợ sau bán hàng. Công ty luôn lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc và cung cấp giải pháp phù hợp nhất. Điều này đã giúp WINAM nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự hài lòng và tín nhiệm từ khách hàng.
 
Ông Nguyễn Tây Tài Nguyên – Giám đốc Công ty TNHH Thiết Bị Sân Chơi WINAM, chia sẻ: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023 đã góp phần khẳng định uy tín về thương hiệu và chất lượng về sản phẩm, dịch vụ của WINAM GROUP. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng môi trường vui chơi, tập luyện lành mạnh cho khách hàng, mang đến nhiều hơn giá trị cộng hưởng bền vững cho cộng đồng.”
 
Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, WINAM luôn cập nhật và điều chỉnh sản phẩm để đáp ứng xu hướng mới của thị trường. Với sự phát triển của công nghệ và các yêu cầu khác nhau từ khách hàng, WINAM luôn tìm cách cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
WINAM nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023
 
WINAM Group đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp, xuất sắc nhận giải thưởng danh giá này. Việc được tôn vinh là Thương hiệu mạnh ASEAN đã khẳng định sự phát triển bền vững, uy tín và kinh nghiệm của WINAM. Đồng thời, khẳng định vị thế đầu ngành của Công ty WINAM.
 
Bằng khen và cúp chứng nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 dành cho Công ty TNHH Thiết Bị Sân Chơi WINAM
 
Thông qua sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý cùng với việc cải tiến không ngừng của toàn thể lãnh đạo và CBNV, WINAM GROUP tiếp tục có những bước đi vững chắc, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển toàn diện, đồng thời đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị sân chơi tại Việt Nam. Giải thưởng lần này chính là động lực để WINAM tiếp tục đem đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và nền kinh tế nước nhà.
 

WINAM GROUP
Address : 226 / 4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel : (028) 66 82 7777 - (028) 66 86 7777
Hotline : (+84) 9 6161 0202
Website: www.winamgroup.net
Email : contact@winamgroup.net
Nguồn: PV