IWISU được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2022”

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI IWISU là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về Van, Phụ Kiện Đường Ống, Thiết bị đo áp và lưu lượng.

Sáng ngày 23/04/2022, CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI IWISU (IWISU CORP) được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022 –ASEAN BRANDS AWARD 2022. Buổi lễ trao giải thu hút sự chú ý giới doanh nhân, doanh nghiệp, cùng các kênh thông tấn, báo chí tham gia.

Giải thưởng thương hiệu mạnh ASEAN 2022 lần thứ 6 là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng.

Ông Lê Huy Đô – Giám đốc Công ty cổ phần kỹ thuật thương mại IWISU nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các đối tác nước ngoài, năm 2014 Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thương Mại IWISU đã được thành lập cùng với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ nước ngoài và từ các hãng sản xuất. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết và các Anh/Chị nhiều Kinh nghiệm – Sâu sắc, đã từng tham gia qua rất nhiều dự án lớn. IWISU rất tự tin trở thành một đối tác chiến lược của Quý khách hàng trong chặng đường sắp tới. Tất cả CBCNV IWISU đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng”. Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ Khách hàng, cũng như thực hiện theo khẩu hiệu của công ty là "YOUR BELIEF, OUR SUCCESS" -  Niềm tin của khách hàng là chìa khóa thành công của chúng tôi.

Đội ngũ nhân sự IWISU tại buổi lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2022

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, IWISU trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các Vật tư, Thiết bị cho các dự án, các Nhà máy sản xuất, các công trình trong lĩnh vực Hóa Chất, Thực Phẩm, Dầu Khí, Lọc Dầu, Nhiệt Điện, Nước thải, Đóng tàu.

Hiện nay IWISU tự hào là đại lý độc quyền của rất nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới như:

ANIX, JDV CONTROL, SWISS FLUID, BONNEY FORGE, ASCO, LINOR, HSE, DKM, PEKOS, JC, ZUERCHER TECHNIK, SAMWOO, ST, PUSAN FITTING, ROSEMOUNT, ROTORK-YTC, WIKA, GESA, DK-LOK, SUPERLOK, DBI SALA, PROTECTA

Bên cạnh đó, IWISU đã và đang cung cấp hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia. Đặc biệt là các nhà máy và dự án FDI đầu tư vào Việt Nam.

Hơn 8 năm hoạt động, nhận được sư tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng đã tiếp cho IWISU thêm sức mạnh, động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa với mục đích làm sao cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất.

Trong quá trình hội nhập và chuyển đổi số IWISU mang đến khách hàng các website liên kết giúp việc lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn:

www.iwisu.vn | www.thegioivalve.vn | www.thegioimatbich.com | www.thietbinhapkhau.vn | www.murrplastik.com.vn | www.u-bolt.vn

Mọi thông tin đặt hàng vui lòng gửi về Mail: sales@iwisu.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 028 36 36 90 90

Nguồn: IWISU