Doanh nhân Nguyễn Thị Lai - Tổng giám đốc Công ty VINATOKEN trở thành Nhà lãnh đạo Tiêu biểu ASEAN 2022

Với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội, Bà Nguyễn Thị Lai – Tổng Giám đốc Công ty Vinatoken đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”.

“Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022” là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên tại các Nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn. Dựa trên các tiêu chí doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp lớn, có sức ảnh hưởng quan trọng, tạo phúc lợi cho người lao động và xã hội, đạt các bằng khen, chứng nhận của các tổ chức kinh tế, xã hội, … Chương trình nhằm mục đích khuyến khích, thúc đẩy các thương hiệu mạnh cũng như doanh nhân tiêu biểu, có uy tín lớn, …
 

Bà Nguyễn Thị Lai – Tổng Giám Đốc Công ty Vinatoken nhận giải thưởng “Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”
 
Cơ cấu xét duyệt đã xác nhận những thành quả và đóng góp của bà Nguyễn Thị Lai đối với nền kinh tế Việt Nam và ASEAN, bằng bản lĩnh, sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm, bà Nguyễn Thị Lai đã dẫn dắt Công ty Vinatoken trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành vải không dệt tại Việt Nam và trở thành một điểm sáng trong nền kinh tế ASEAN.


Chứng nhận và cúp vàng “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”​
 
Ngày 23/04/2022, tại Nhà hát Quân đội TP. HCM, vượt qua hàng nghìn doanh nhân, bà Nguyễn Thị Lai được vinh danh nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”. Đây chính là minh chứng cho sự nổ lực không ngừng nghỉ, là niềm tự hào về uy tín cá nhân, là vinh dự cho sự cống hiến phát triển kinh tế nước nhà và là động lực để vươn xa chinh phục những thành công mới.

Phát biểu tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Lai, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Vinatoken chia sẻ về mục tiêu hiện tại: “Trao giá trị thật cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp & hạnh phúc đến từng gia đình”. Với phương châm này, Bà sẽ tiếp tục dẫn dắt Công ty Vinatoken giữ vững vị trí đầu về ngành vải không dệt trong nước, trở thành doanh nghiệp lớn mạnh tại thị trường Châu Á và hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Bên cạnh đó, Bà mong muốn Công ty Vinatoken sẽ mang đến nhiều giá trị vượt trội cho các đối tác, khách hàng khi hợp tác cùng với Vinatoken.

Nguồn: Vinatoken