WOMEN LIFE COSMETIC - Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022

Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, chắc hẳn không ai nghĩ Bích Phương một có gái thế hệ 8x đã sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Đến nay, sau gần 6 năm trong nghề, Bích Phương đã trở thành một trong những tấm gương trong việc theo đuổi đam mê của những người trẻ tại Việt Nam.

Lập nghiệp từ lúc không có gì trong tay, hiện tại Bích Phương đã là chủ sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được phái đẹp tin dùng.

Bích Phương chia sẻ: Trước giờ Phương đều yêu thích ngành làm đẹp, sau nhiều năm bán hàng làm nhà phân phối cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng Phương quyết định xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình, với mong muốn hỗ trợ các chị em phụ nữ trên toàn quốc có được thu nhập ổn định cũng như không áp lực nhiều trong quá trình kinh doanh. Women life được thành lập với mong muốn đem các sản phẩm làm đẹp chất lượng uy tín đến tay người tiêu dùng Việt. Để mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty thì đều có thể trở thành những người bạn, những đại lý chi nhánh của công ty trong tương lai. Khi Bích Phương quyết định thành lập công ty Phương đã phải đánh đổi rất nhiều từ gia đình đến bạn bè vì mọi người không hề ủng hộ Phương theo con đường kinh doanh mỹ phẩm.

Sau nhiều  năm kinh doanh mỹ phẩm dạng nhỏ lẻ, năm 2022 Công Ty TNHH Women Life VN chính thức được thành lập, hiện công ty có các dòng sản phẩm như serum trị mụn, serum dưỡng trắng da, kem face trắng da, sữa rửa mặt,.. Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với nữ doanh nhân trẻ Bích Phương thì thành công trước hết là “sinh” ra một dòng mỹ phẩm an toàn cho phái đẹp và điều đặc biệt trong suốt sự nghiệp làm đẹp phải luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu và lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chính vì vậy, từ một thương hiệu mới chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, bằng Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả, các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Women Life đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, được mọi khách hàng và mọi lứa tuổi phái đẹp chào đón thân thiện và đánh giá cao về sự uy tín, sự an toàn và chất lượng.

Khác với nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm ngoài thị trường, các sản phẩm của  Công Ty TNHH Women Life VN ra đời là quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng và là sự tâm huyết của chị cũng như toàn thể nhân viên trong toàn hệ thống. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được sản xuất bằng các nguyên liệu ngoại nhập với các thành phần chủ yếu 100% từ thiên nhiên phù hợp với làn da của mọi khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3, Vitamin E, Vitamin A,… không chỉ giúp cho kem thấm nhanh, không gây hại tới người dùng, mà còn giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề về da, dưỡng da trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong; từ đó mang đến vẻ đẹp hằng mong muốn cho chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Với phương châm hoạt động chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, ngày 23/4/2022 vừa qua Công Ty vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Asean 2022. Chương trình được tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội thành Phố Hồ Chí Minh Và Truyền Hình Trực Tiếp Kênh HTV1.Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân trẻ Bích Phương cùng tập thể nhân viên trong trong toàn hệ thống Công ty, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu của sản phẩm trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Với tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” đó chính là triết lý kinh doanh sâu sắc của nữ doanh nhân trẻ thành đạt Bích Phương vẫn luôn nhắn nhủ đến các cộng sự, các chị em đang ngày ngày gắn bó, đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, với mong muốn tất cả chị em phụ nữ ai cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng, để mỗi chị em phụ nữ đều là những “bông hoa ngát hương” toát ra từ vẻ đẹp, thần sắc tươi tắn, chị mong muốn ngày càng mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đại lý hơn nữa.

Nguồn: Women Life VN. Co., LTD