VTSTEK vinh dự nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021"

Ngày 31 tháng 12 năm 2021

Công ty Cổ phần Công nghệ VTS (VTStek) chính thức được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm, công nghệ mang thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.

Được thành lập năm 2007, sau gần hai thập kỷ phát triển và lớn mạnh, VTStek ngày nay đã có thể tự hào khẳng định giá trị thương hiệu qua các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến có giá trị; tự hào là nhà cung cấp, đối tác chiến lược uy tín của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
 

Ông Nguyễn Trường Hải – Phó Tổng giám đốc VTStek đại diện công ty 
lên nhận giải Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021”

Một năm 2021 đầy bão táp đã qua đi nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn còn là mối đe dọa lớn đối với nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Với VTStek nói riêng, Covid-19 là phép thử sức bền và tính thích nghi. Qua đó tìm ra sức mạnh của công ty nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh và vận hành liên tục, trên cơ sở phát huy nguồn lực sẵn có.

VTStek định hướng phát triển mạnh với vai trò:
  • Tổng thầu cung cấp các giải pháp, tư vấn, thiết kế công nghệ; sản xuất, thi công, lắp đặt dây chuyền thiết bị và tự động hóa nhà máy trong nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành công nghiệp nặng, công nghiệp thực phẩm, đồ uống.
  • Cung cấp các giải pháp tự động hoá nhà máy, xây dựng các giải pháp nền cho nhà máy thông minh
  • Thiết kế quy hoạch hạ tầng nhà máy sản xuất, giám sát thi công, xây dựng công trình, quản lý dự án EPC
 

Những ngày đầu năm 2022, Ban Lãnh đạo VTStek xác định cần tìm động lực tăng trưởng mới, đảm bảo tăng trưởng bền vững. Động lực này xoay quanh mở rộng thị trường, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ mới và đổi mới hình thức bán hàng, đi đôi với tối ưu hóa quản trị, kế thừa tinh hoa của thế hệ đi trước và phát huy sức trẻ của đội ngũ CBNV.

Tại VTStek, mỗi sản phẩm là lời cam kết có giá trị. Ý thức rõ ràng về chất lượng mỗi giải pháp, sản phẩm/ dịch vụ cung cấp, VTStek không ngừng nỗ lực hoàn thiện, tổ chức nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ chế tạo máy, công nghệ tự động hóa vượt trội, đặc biệt là giải pháp tự động hóa công nghệ nền cho ngành công nghiệp 4.0 hướng tới giải pháp hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện từng chi tiết với chất lượng cao nhất và dịch vụ toàn diện nhất. 

Với niềm tự hào và tinh thần Việt Nam mãnh liệt, VTStek khao khát tạo nên những sản phẩm công nghệ chất lượng cao bằng trí tuệ và trái tim của chính những kỹ sư Việt Nam - những con người Việt, mang lại giá trị đích thực cho người Việt, tự hào mang sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

VTStek xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng VTStek là người bạn đồng hành cùng phát triển bền vững.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VTS
Website: www.vtstek.com
Hotline: 09 333 78785
Email: info@vtstek.com
Nguồn: Công ty CP Công nghệ VTS