VTSTEK - Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN & Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Cao ASEAN 2022

VTStek là thương hiệu phát triển chuyên sâu theo hướng tổng thầu EPC nhà máy F&B, tự động hóa nhà máy, xây dựng giải pháp nền cho nhà máy thông minh. Dù đã có mặt trên thị trường gần 15 năm, nhưng đây năm đầu tiên VTStek tham gia chương trình và đã vinh dự nhận 2 giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao Asean 2022.

Tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, suốt gần hai thập kỷ phát triển, VTStek đã khẳng định được vai trò tiên phong trong lĩnh vực tổng thầu tư vấn, cung cấp: xây dựng nhà máy, các giải pháp công nghệ & thiết bị trong ngành F&B, giải pháp tự động hóa nhà máy, xây dựng các giải pháp nền cho nhà máy thông minh; tư vấn giải pháp & tối ưu hóa dây chuyền sản xuất công nghiệp; thi công, lắp đặt M&E nhà máy sản xuất.

Nắm vững các tiêu chuẩn thiết kế của một nhà máy chế biến thực phẩm, VTStek không chỉ cung cấp các thiết bị riêng lẻ mà còn là nhà tư vấn, thiết kế, tích hợp, xây dựng nhà máy chế biến hoàn chỉnh. Các thiết kế của VTStek đạt tiêu chuẩn của nhà máy trong ngành F&B như HACCP, ISO 22000, BRC, FSSC. Cùng với sự nỗ lực không ngừng, VTStek tự hào là đối tác chiến lược, nhà cung cấp tin cậy của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
 

Ông Nguyễn Thọ - Tổng Giám đốc VTStek nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh Asean 
 

Sản phẩm – Dịch vụ của VTStek phát triển trọng tâm ở 3 nhóm ngành chính gồm: Thực phẩm & Đồ uống, Sản xuất, Công nghiệp. Đối với mảng thực phẩm & đồ uống, VTStek là tổng thầu EPC hệ thống thiết bị, công nghệ các dòng sản phẩm sữa & các sản phẩm chế biến từ sữa, nước uống dinh dưỡng, rau củ, trái cây, sản phẩm dạng hạt, dạng bột, jam, sauce, và các sản phẩm chế biến nông nghiệp. Với lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, VTStek sản xuất hệ thống bồn, máy móc ngành thực phẩm, hệ thống băng tải, hệ thống đóng gói, CIP, tủ điện công nghiệp và các thiết bị máy móc công nghiệp.
 

Ông Nguyễn Thọ - Tổng Giám đốc VTStek nhận giải thưởng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao 2022
 
Ông Nguyễn Thọ - Tổng Giám đốc VTStek cho biết “Đối với ngành F&B, chất lượng sản phẩm đóng vai trò quyết định, do đó việc tuân thủ nghiêm túc chính sách chất lượng, an toàn, sức khỏe nghề nghiệp và bảo vệ môi trường (QHSE) là một phần quan trọng trong kinh doanh của chúng tôi. Là một doanh nghiệp, sứ mệnh của VTStek là đạt được sự tăng trưởng bền vững. Tại VTStek, chúng tôi không chỉ cam kết với khách hàng và nhân viên của mình mà còn cam kết với những người đang sống trong cộng đồng.”

Mang trên mình sứ mệnh tạo nên giá trị Việt, VTStek hôm nay từng bước mãnh mẽ vươn ra thị trường quốc tế bằng những sản phẩm, máy móc, công nghệ được xây dựng trên nền tảng trí tuệ, công nghệ của chính người Việt Nam.
 
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VTS
Website: www.vtstek.com
Hotline: 09 333 78785
Email: info@vtstek.com
 
Nguồn: Công nghệ VTS