VONTA Việt Nam vinh dự nhận giải ‘Thương hiệu mạnh ASEAN 2022’

Công ty VONTA Việt Nam (thành viên của Tập đoàn AMACCAO) vừa được xướng tên tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”, là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của các sản phẩm đèn LED và thiết bị điện VONTA.
 

 

Uy tín và chất lượng vượt trội làm nên “thương hiệu mạnh” VONTA

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là giải thưởng thường niên do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN. Năm nay, “Thương hiệu mạnh ASEAN” bước sang tuổi thứ 6, lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Asean Brands Award 2022” tổ chức tại TP.HCM. 

Với vị thế là một thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường, đồng thời có nhiều đóng góp cho nền kinh tế và thực hiện trách nhiệm với xã hội, VONTA đã đáp ứng được hàng loạt tiêu chí khắt khe để giành được giải thưởng danh giá này.

      
 
      

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Mùi - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH VONTA Việt Nam cho biết, giải thưởng là động lực thúc đẩy VONTA tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu.

“Giải thưởng là thành quả của toàn bộ ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên cùng hệ thống phân phối của VONTA trong suốt những năm qua. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả các nhà phân phối, đại lý, thầu thợ, đối tác, khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua”, đại diện VONTA Việt Nam chia sẻ thêm.

      
 
Đầu tư đồng bộ - vận hành chuyên nghiệp, để tạo nên giá trị bền vững 

Các sản phẩm VONTA nổi bật bởi sự đa dạng, phong phú về chủng loại và kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Toàn bộ sản phẩm công tắc ổ cắm âm tường, công tắc ổ cắm nổi, chuông cửa, aptomat, thiết bị chống giật, thiết bị đóng cắt dòng điện, ống luồn dây điện, đế âm tường, quạt thông gió, quạt hút mùi, phích cắm, đui đèn, ổ cắm kéo dài, ổ phích cắm chuyển đổi đa năng, đèn bulb, đèn tuyp, đèn downlight, đèn ốp trần, đèn hắt, đèn panel, đèn thoát hiểm, đèn sự cố, đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn đường… đều có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ban lãnh đạo VONTA cho biết, đặt ra yêu cầu cao về chất lượng nên các sản phẩm của VONTA đều được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào (là các nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất đảm bảo tiêu chí độ bền, độ an toàn và thân thiện môi trường, được kiểm định với các thiết bị Lab đồng bộ) cho tới dây chuyền sản xuất, thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm tra thành phẩm được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia cao cấp đến từ châu Âu cùng các kỹ sư Việt Nam giàu kinh nghiệm. Do đó, các sản phẩm của VONTA được người dùng đánh giá là có độ bền vượt trội theo thời gian.

Song song, VONTA còn nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo đến từ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng những thông tin tốt nhất trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, cùng các tính năng, ứng dụng, cập nhật sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Đồng thời, VONTA đảm bảo phân phối, giao hàng và bảo hành sản phẩm nhanh chóng, nghiêm túc, trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Thông qua kênh bán hàng dự án cùng hệ thống phân phối rộng khắp với 100 nhà phân phối và gần 5.000 điểm bán hàng dân dụng, thương hiệu đèn Led & thiết bị điện VONTA phủ sóng trên toàn quốc và đã trở nên quen thuộc với các đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được tin tưởng lựa chọn cho hàng loạt công trình xây dựng lớn.

      
 

Uy tín và năng lực của VONTA đã được khẳng định qua nhiều dự án đã đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: dự án GREEN PARK - Trần Thủ Độ, dự án GALAXY Ninh Thuận, dự án Vinhomes Smart City… Những nỗ lực của VONTA cũng đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. 
 

Công ty TNHH VONTA Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) có 3 Nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), Vân Nội (Đông Anh - Hà Nội), Nguyên Khê (Đông Anh - Hà Nội): Nhà máy sản xuất đèn Led VONTA, Nhà máy sản xuất cột đèn VONTA, Nhà máy sản xuất thiết bị điện VONTA. Đồng thời VONTA còn đầu tư vào mảng năng lượng điện.

Website: https://vonta.com.vn

Hotline: 0988 087 902

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.


 

Nguồn: Vietnamnet.vn