VINATOKEN nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022

Ngày 23/04/2022 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội - TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vinatoken được vinh danh top 10 “ Thương Hiệu Mạnh Asean 2022 - Asean Brands Award 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Bà Nguyễn Thị Lai – Tổng Giám Đốc Công ty Vinatoken vinh dự nhận chứng nhận Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Asean 2022”
 
Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên Công ty VINATOKEN trong suốt hành trình phát triển và cũng khẳng định vị thế thương hiệu VINATOKEN là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vải không dệt tại Việt Nam.
 

Bà Nguyễn Thị Lai – Tổng Giám Đốc Công ty Vinatoken tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022”

Được thành lập vào năm 2005, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, đến nay VINATOKEN đã trở thành một thương hiệu mạnh chuyên sản xuất, thương mại và nhập khẩu các loại nguyên, phụ liệu vải không dệt cho ngành hàng khăn ướt, y tế…, chất tạo ngọt cho ngành hàng ăn uống... Bên cạnh 17 năm hoạt động ngành hàng chủ lực, chúng tôi đã thấu hiểu nhu cầu thị trường để phát triển tạo ra sản phẩm thành phẩm phục vụ trực tiếp đến đối tượng người tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu hiện có. Và đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, toàn bộ các nguyên vật liệu đầu vào của chúng tôi đều đạt các chứng nhận quốc tế của ngành hàng.
 

Chứng nhận và Cúp vàng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022

Đặc biệt trong giai đoạn đầy khó khăn, biến động do đại dịch Covid-19, nhờ việc chủ động, linh hoạt ứng phó và thích nghi tốt với tình hình cùng những chiến lược phù hợp về thị trường, kinh doanh, phát triển sản phẩm mới... VINATOKEN vẫn giữ vững được tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận trong năm 2021. Không những duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, VINATOKEN còn đảm bảo đời sống của người lao động và đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với những kết quả đạt được trong suốt gần 17 năm phấn đấu, năm 2022 Vinatoken đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt đẹp từ các hiệp hội. Việc chạm tay vào các giải thưởng này chính là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và là sự khích lệ to lớn đối với VINATOKEN.

Nguồn: Vinatoken