Toán Trí Tuệ SMART BRAIN - Vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020

Vừa qua vào ngày 5/12/2020 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN – “ASEAN BRANDS AWARD 2020”.

Đây là chương trình tổ chức hàng năm tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhằm tôn vinh, quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế để tạo cơ hội cho các doanh nhân doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dich vụ ra thị trường ASEAN. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA.

Trung tâm Toán Tư Duy – Toán Trí Tuệ Smart Brain được Vinh danh Top 10 – Thương hiệu Mạnh Asean 2020

Khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình qua chất lượng Đào tạo Kỹ năng Tư duy Toán học Thế kỷ 21. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nhiều năm, Ông Nguyễn Đại Dương là người thầy cũng là người sáng lập nên Thương hiệu Toán Tư Duy và Toán trí tuệ Smart Brain. Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Toán Tư Duy - Toán trí tuệ Smart Brain luôn hướng đến trở thành một công ty đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, rèn luyện Kỹ năng Tư duy Toán học một cách tốt nhất, lấy chất lượng làm nền tảng, phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đây chính là những yếu tố giúp Thương Hiệu Toán Tư Duy -  Toán Trí Tuệ SMART BRAIN được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020.

Việc giành được giải thưởng ở Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Hệ thống Giáo dục và Đào tạo Toán Tư Duy – Toán Trí Tuệ SMART BRAIN trong hoạt động Nghiên Cứu; Sáng Tạo ra những sản phẩm dịch vụ hữu ích phục vụ cho Giáo dục đào tạo và đời sống xã hội trong thời kỳ Hội nhập Quốc tế.

Ông Nguyễn Đại Dương cùng các cộng sự Smart Brain

Toán Tư Duy – Toán Trí Tuệ Smart Brain là chương trình Đào tạo Kỹ năng Tư duy Toán học, phù hợp với thể chất và sáng tạo của học sinh ở độ tuổi Mầm non và Tiểu học, được Ông Nguyễn Đại Dương sáng lập nên.

Đồng thời Ông củng là Tác Giả của 04 Bộ Giáo trình cơ bản là “Kỹ năng Toán Tư Duy” – “Toán Trí Tuệ Smart Brain” – “Toán Trí Tuệ Đỉnh Cao” và Bộ Giáo Trình Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Dành cho Giáo Viên – Giảng Viên Chuyên nghiệp. Ngoài ra Chương Trình còn tích hợp Code Giúp Người học Học tập chuyên sâu trên Phần Mềm Luyện Ảo Tính Online. Toàn bộ Giáo trình, Chương trình Đào Tạo đã được Cục Bản Quyền Tác Giả Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch Cấp Bản Quyền.

Với kinh nghiệm nghiên cứu giảng dạy lâu năm, người thầy Nguyễn Đại Dương thấu hiểu rằng trẻ em Việt nam không hề ghét hay sợ môn toán. Chính cách giảng dạy khô khan và máy móc, thiên về lý thuyết thay cho thực hành vào đời sống và tập trung rèn luyện Kỹ năng làm toán thay vì tư duy nền tảng về toán học đã hình thành nỗi sợ hãi trong trẻ. Toán học trở nên trừu tượng, khó hiểu và khó tiếp cận với nhiều trẻ em. Toán Trí Tuệ SMART BRAIN, với khát vọng giúp trẻ em Việt nhìn nhận Toán học một cách đơn giản gần gũi và nên thơ, kích thích tình yêu học Toán và phát triển tư duy cho trẻ em, biến Toán học trở thành nền tảng giúp trẻ học tập tốt hơn ở tất các môn học.

Hiện nay Toán Trí Tuệ Smart Brain đã có 21 Trung tâm đào tạo ở các tỉnh thành phố trên toàn Quốc, được ra đời với sự thẩm định và cấp phép Đào tạo của sở Giáo Dục và Đào tạo sở tại. Để áp dụng phương pháp dạy và học tiến bộ này vào thực tế tại các Trung Tâm, giúp Trẻ em Việt Nam Tập trung hơn, Tự tin hơn, Thông minh hơn, Sáng Tạo hơn và đặc biệt là Tính toán nhanh hơn. Toán trí tuệ Smart Brain tự hào là đơn vị đi đầu trong hiện thực hóa việc học trải nghiệm “Kỹ năng Tư duy Toán học” theo Thông tư Số: 04/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 02 năm 2014 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Toan Tư Duy Co., LTD, gửi lời mời hợp tác đến quý đối tác là Cá nhân, Tổ chức, Doanh nghiệp, Giáo viên trong và ngoài nước đã và đang quan tâm, mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để  thực hiện chung các hoạt động Giáo Dục Và Đào Tạo  "Kỹ Năng Toán Tư Duy - Toán Trí Tuệ Smart Brain”, Dành cho Bé từ 3 - 12 tuổi; Đào tạo cấp Chứng chỉ chuyên môn cho Giáo viên trên toàn Quốc và Quốc tế.

Toan Tư Duy Co., LTD, rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác. Chúng tôi Cam Kết luôn dành cho Quý đối tác sản phẩm - dịch vụ hỗ trợ đào tạo cùng chính sách về biểu phí, giá hợp lý và ưu việt tốt nhất.

Toan Tư Duy Co., LTD, luôn đồng hành cùng Thương hiệu Mạnh ASEAN – “ASEAN BRANDS AWARD 2020”.