TNI Holdings Vietnam được vinh danh ‘Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2021’

Chương trình vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” 2021 đã bình chọn Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) đạt Top 10 trong sự kiện ngày 24/4 vừa qua.
 

TNI Holdings Vietnam được vinh danh ‘Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2021’
TNI Holdings Vietnam được vinh danh ‘Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2021’.


TNI Holdings Vietnam, thành viên thuộc tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp cũng như thu hút đầu tư nước ngoài.

TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý 14 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha. Đầu năm 2021, TNI Holdings Vietnam ghi dấu ấn đặc biệt khi được Thủ tưởng Chính phủ phê duyệt chủ trương thực hiện 3 Khu công nghiệp mới trải dài từ Bắc đến Nam, gồm khu công nghiệp Sông Lô (Vĩnh Phúc); khu công nghiệp Gia Lộc (Hải Dương) và khu công nghiệp Đông Bình (Vĩnh Long).

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý với hạ tầng đồng bộ đã thu hút hơn 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó vốn FDI thu hút từ nhà đầu tư nước ngoài đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài loan… có giá trị hơn 3,5 tỷ USD.

“Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021” là giải thưởng do ban biên tập Tạp chí kinh tế châu Á – Thái Bình Dương” phối hợp với các cơ quan hữu quan và tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn. Chương trình được tổ chức thường niên và 2021 là năm thứ 7 chương trình được tổ chức tại Việt Nam.

Tiêu chuẩn đánh giá các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như: có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới…

Theo vietnamfinance.vn