SIRO PEPPA KIDS được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020

Nguyễn Thị Thu Thảo, người sáng lập thương hiệu Siro Peppa Kids được biết đến là một doanh nhân trẻ tài năng.

Là một người mẹ, Thảo luôn thấu hiểu những nỗi lo lắng của các bà mẹ khi con nhỏ có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, biếng ăn và chậm lớn. Cô đã tâm huyết cùng các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm chuyên biệt Siro Peppa Kids,chiết x uất từ thảo dược thiên nhiên và chứa đựng đủ vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
 

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp lớn, Siro Peppa Kids tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng cao quý "Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020", mang đến niềm vinh dự và tự hào cho Việt Nam.

Siro Peppa Kids – cái tên quen thuộc được nhiều bố mẹ dùng cho con để cải thiện tình trạng biếng ăn hiện nay. Siro peppa kids được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Không dùng chất bảo quản, an toàn và không tác dụng phụ. 

Với Công dụng tối ưu, tác động 3 trong 1 Siro Peppa Kids có thành phần gồm DHA, L – Lysine, Calcium Gluconate,Vitamin B1, B2, B6, Vitamin D3, Zn Gluconate cùng những thảo dược quý từ thiên nhiên :Cao huyết đằng, cao huyết rồng tạo nên một Siro Peppa Kids giúp khôi phục vị giác, tăng chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất, từ đó giúp trẻ thèm ăn tự nhiên, tăng cảm giác ăn ngon miệng, giúp trẻ hết biếng ăn và phát triển cân nặng, chiều cao, cải thiện giấc ngủ ở trẻ, tăng sức đề kháng.Kích thích ăn ngon giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng tự nhiên,tăng hấp thu, chuyển hóa: tăng cường, kích thích hoạt động tiêu hóa thức ăn và giúp cơ thể trẻ hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.Bổ sung dưỡng chất thiết yếu: Cung cấp DHA, L – Lysine, vitamin (B1, B2, B6, D3), calcium gluconate,…. giúp tăng năng lượng cho trẻ, hồi phục sức khỏe, phát triển toàn diện.


Trên hành trình đồng hành với các mẹ bỉm sữa trong việc chăm sóc sức khỏe con cái, Công Ty TNHH Nutrious Food đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất. Để xây dựng thương hiệu Siro Peppa Kids trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thu Thảo đã không ngừng tìm tòi và học hỏi để đưa ra được sản phẩm chất lượng được hàng triệu các mẹ tin dùng trong thời gian chưa đầy một năm.

Một lần nữa khẳng định tên tuổi của thương hiệu sản phẩm Siro Peppa Kids. Công ty TNHH Nutrious Food vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020 được tổ chức ngày 05/12 vừa qua truyền hình trực tiếp kênh HTV1 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan ban ngành báo chí tổ chức hằng năm.


Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng tại Nhà Quân đội phía Nam. Đây được xem là giải thưởng khẳng định vị thế, độ uy tín, tin cậy và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Siro Peppa Kids trên thị trường trong nước và quốc tế.
 

Đại diện Công ty Nutritious Food - Doanh nhân: Đinh Thị Mộng Tiệp


NUTRITIOUS FOOD – Tự hào với những sản phẩm uy tín, chất lượng an toàn và hiệu quả. Chúng tôi trân trọng và luôn nỗ lực hết mình đế xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Với phương châm “Uy tín là lợi nhuận”, Công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm, không chỉ để gìn giữ hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu, nâng niu những giá trị khoa học đã được dày công nghiên cứu, mà còn là thể hiện sự tận tâm thay lời cảm ơn gửi tới khách hàng đã tin cậy và yêu mến.

Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và đồng hành cùng Quý đối tác phát triển bền lâu và vững mạnh.
 
Nutritiousfood.vn
Peppakids.net.vn