SHE GROUP tự hào được Vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021”

Ngày 24/04 vừa qua, SHE GROUP tự hào được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” trong Lễ công bố Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VII năm 2021 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.
 
 
Trong bối cảnh kinh tế ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid 19 hiện nay, việc quảng bá, xây dựng thương hiệu chính là biện pháp hữu hiệu nhất để rút ngắn quá trình kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng sau đại dịch. Lễ công bố Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương là một chương trình mang ý nghĩa thiết thực với mục đích giới thiệu các thương hiệu, hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng cao tới đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.
 
Đây là sự kiện được đánh giá là uy tín hàng đầu tại Việt Nam do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế.
 
 
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. Tại buổi lễ công bố, SHE GROUP vô cùng tự hào khi được vinh danh bên cạnh những “tiền bối”, những thương hiệu lớn và lâu đời thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Để có được sự vinh danh này, SHE GROUP đã phải vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắc khe do ban tổ chức đề ra như: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu đầu ngành; Ứng dụng khoa học & công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh; Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới;…
 

SHE GROUP hiện đang hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: Sức Khoẻ và Làm Đẹp;  Bất Động Sản; Thương Mại Dịch Vụ. Ở bất cứ lĩnh vực nào, các thương hiệu thuộc SHE GROUP đều có thể tự tin khẳng định vị thế số 1 trong lòng khách hàng.
 
Sự vinh danh này là kết quả vô cùng xứng đáng cho mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ SHE GROUP. Đồng thời cũng là một đòn bẩy để thương hiệu phát triển hơn nữa, trở thành thương hiệu được lựa chọn và đáng tin cậy nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Hoàn thành mục tiêu không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
 
SHE GROUP
  • Địa chỉ: 22-24 Khu đô thị SALA, đường Số 5, P.An Lợi Đông, Q.2, TP HCM
  • Điện thoại: 0877 22 44 88
  • Website: https://shegroup.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/shegroup.official