​PTN Đẳng Cấp Mỹ Phẩm – Top 10 Thương Hiệu Mạnh Asean 2023

Trải qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, CÔNG TY TNHH PTN COSMETIC VIỆT NAM (PTN) đã vinh dự lọt vào Top10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 (ASEAN Strong Brands Award).

“Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award” tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và được tín nhiệm bởi các khách hàng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VNBIZ) phối hợp tổ chức. 2023 là năm thứ 7 giải thưởng này được tổ chức, Lễ trao giải diễn ra vào ngày 22/4 tại Kuala Lumpur (Malaysia).
 
Hình ảnh đại diện cơ quan giữa Việt Nam và Malaysia ký kết hợp tác 

Trong buổi lễ Bà Phạm Thị Nhung đại diện công ty PTN có chia sẻ: “Giải thưởng là sự khích lệ to lớn cũng như sự khẳng định thương hiệu PTN đã đủ lớn mạnh và mang tầm vóc quốc tế. Trong sự kiện lần này, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá rất cao những sản phẩm mà PTN đã mang đến trưng bày trong buổi lễ. Đây cũng chính là bàn đạp để PTN ngày càng phát triển và mở rộng thị trường hơn nữa không chỉ trong nước mà còn hướng tới các nước trong khu vực.
 
Đại diện công ty lên nhận giải thưởng
 
Là một doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm cao cấp, PTN cam kết mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất , trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mạng của doanh nghiệp”, đến nay công ty vẫn đang vững bước và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai không xa.
Nguồn: PV