Nhất Tín Logistics đạt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Với những nỗ lực trong công tác phát triển dịch vụ logistics và luôn nâng cao tinh thần Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm phục vụ khách hàng, Nhất Tín Logistics đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương (Asia - Pacific Outstanding Brand) năm 2021.
 
Chú trọng trải nghiệm của khách hàng
 
Đây là sự ghi nhận và vinh danh Nhất Tín Logistics sau những kiểm định của Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA) phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.
 
Giải thưởng này một lần nữa là minh chứng khẳng định năng lực phục vụ ngày càng hoàn thiện hơn của Nhất Tín Logistics, trong đó đặc biệt chú trọng đến những trải nghiệm trong mỗi dịch vụ và không ngừng cải tiến để mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho các khách hàng.


Bà Hoàng Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đại diện Nhất Tín Logistics
nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Ông Nguyễn Văn Tú – Tổng giám đốc Nhất Tín Logistics, nhấn mạnh để hiện thực hóa Tầm nhìn 2023 của Nhất Tín Logistics là trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng; đứng Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam, thì công ty cũng đã có những sự phát triển mới trong dịch vụ để góp phần cùng khách hàng gia tăng lợi ích kinh tế, giải quyết tốt bài toán cân bằng hàng hóa, tối ưu chi phí logistics cho các doanh nghiệp đối tác. Một trong những dịch vụ mới vừa được công ty cho ra mắt thị trường sau một thời gian ngắn triển khai và đầu tư mở rộng quy mô, đó là Quản lý Kho và Hoàn thiện đơn hàng (3PL/Fulfillment).
 
Dịch vụ 3PL/Fulfillment cho phép các đối tác giảm đi rất nhiều công đoạn xử lý trong việc lưu giữ hay vận chuyển hàng hóa. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc bán hàng và quảng bá sản phẩm, còn lại các khâu khác đã có Nhất Tín Logistics quản lý, vận hành.


Nhất Tín Logistics có hệ thống kho bãi và phương tiện hùng hậu để phục vụ tốt nhất dịch vụ 3PL/Fulfillment cho các khách hàng
 
Nâng cao năng lực phục vụ

Theo đó, các đối tác sử dụng dịch vụ sẽ được Nhất Tín Logistics thực hiện trọn gói các yêu cầu logistics, bao gồm các hạng mục: Vận chuyển (Transportation), Dịch vụ kho bãi (Warehousing), Chia chọn hàng hóa (Picking & Sorting), Quản lý tồn kho (Inventory Management), Đóng gói (Packaging) và Giao hàng đến tay người nhận (Last-mile Delivery). 

Khi sử dụng dịch vụ 3PL/Fulfillment, toàn bộ hàng hóa của đối tác sẽ được lưu trữ tại kho dưới sự giám sát và quản lý của Nhất Tín Logistics. Ngoài ra, công ty sẽ chịu trách nhiệm nhập hàng, xuất hàng theo yêu cầu thực tế; đồng thời sẽ tiến hành soạn và đóng gói hàng hóa, vận chuyển hoàn thiện đến tận tay người nhận khi có vận đơn mới và có lệnh xuất kho của đối tác; thực hiện theo dõi và cập nhật tình hình tồn kho hàng hoá cho đối tác một cách chính xác và kịp thời.


Toàn cảnh Trung tâm Kho Sóng Thần rộng lớn của Nhất Tín Logistics
 
Hiện nay Nhất Tín Logistics có hệ thống kho bãi trải rộng khắp cả nước với diện tích lên đến 100.000 m2, trong đó Trung tâm Kho Văn Giang miền Bắc rộng 20.000 m2, Trung tâm Kho Sóng Thần miền Nam rộng 30.000 m2 và Kho Đà Nẵng rộng 5.000 m2. Tất cả các kho đều có hệ thống, trang thiết bị, phương tiện lưu trữ đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vận hành hiệu quả các yêu cầu về dịch vụ 3PL/Fulfillment.
 
Đặc biệt, Nhất tín Logistic đã xây dựng Hệ thống quản lý kho (WMS) đảm bảo các yêu cầu cơ bản và nâng cao nhằm hỗ trợ việc theo dõi hàng hóa theo từng thời điểm. Hệ thống WMS được thiết kế linh động để có thể tùy chỉnh chức năng, liên kết các đơn vị vận chuyển, đáp ứng từng nhu cầu đa dạng và khác biệt của các đối tác.
 
Ngoài ra, tại kho còn có bảng điện tử và trung tâm vận hành tổng theo dõi các chỉ số vận hành, luôn được cập nhật tức thời, hỗ trợ đối tác theo dõi các biến đổi trong kho nhanh nhất và chính xác nhất.


Hàng hóa được nhân viên Nhất Tín Logistics xử lý nhanh chóng, gọn gàng
 
Ông Tú khẳng định, việc sử dụng dịch vụ 3PL/Fulfillment đem lại nhiều ưu thế cho các đối tác. Trong đó nổi bật nhất là giúp đối tác tiết kiệm chi phí khi Nhất Tín Logistics đã có sẵn hệ thống kho hiện đại và nhân sự giàu kinh nghiệm; đồng thời chi phí thuê kho cũng sẽ chỉ tính theo nhu cầu sử dụng thực tế. Mặc khác, Nhất Tín cũng sẽ có cảnh báo với những mặt hàng có số lượng tồn kho thấp để đối tác nắm rõ thông tin và tiến hành bổ sung kịp thời.
 
Hiện nay nhiều đối tác lớn đang sử dụng dịch vụ 3PL/Fulfillment Nhất Tín Logistics như Samsung, Grab, Herbalife, Vsmart,… Các doanh nghiệp này đều có những phản hồi rất tốt trong việc vận hành dịch vụ cũng như quản lý kho hàng của họ tại Nhất Tín Logistics.
 
Với sứ mệnh Hơn cả một dịch vụ, Nhất Tín Logistics cam kết trở thành doanh nghiệp cung ứng các dịch vụ logistics uy tín và đáng tin cậy, đồng hành cùng các đối tác doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu kinh doanh với chi phí tối ưu, đóng góp chung vào sự phát triển vượt bậc.
 
Gia Hưng