Nhãn hàng Mamigo vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022"

Với thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội và những đóng góp cho nền kinh tế,  ngày 23/04/2022, nhãn hàng Mamigo đã vượt qua hàng ngàn đề cử, vinh dự được vinh danh trong TOP 100 “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022”.
 

Nhãn hàng Mamigo được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022"

Thương hiệu mạnh Asean - ASEAN BRANDS AWARD là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam. Chương trình đã được tổ chức tại: Singapore 2017; Singapore 2018; Myanmar 2018; Việt Nam 2019 và 2020. Chương trình luôn nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN được xét chọn kĩ lưỡng dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao. Năm 2022 là năm thứ VI chương trình được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 

Đại diện nhãn hàng Mamigo lên nhận giải thưởng

Với giải thưởng trân quý này, Mamigo tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường nhờ chất lượng vượt trội và sự tin tưởng của người dùng. 
 
Sữa non thảo dược Mamigo và cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo là bộ đôi được nghiên cứu trong nhiều năm để đẩy lùi tác động và hệ lụy của tiểu đường cũng như biến chứng đối với sức khỏe của người dân Việt Nam. Sữa non tiểu đường thảo dược Mamigo là sản phẩm tiên phong cho xu hướng bổ sung thảo dược quý Đông trùng hạ thảo, Dây thìa canh chuẩn hóa vào sữa non cho người tiểu đường. Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo là sản phẩm chiết xuất 100% từ cây Dây thìa canh chuẩn hóa, có công thức từ công ty Dược Khoa DK Pharma. Bộ đôi sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp đột phá giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh, không chỉ cung cấp dinh dưỡng thiết yếu mà còn hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa biến chứng và tăng cường sức khỏe.
 
Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiểu đường, Mamigo chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào với các thành phần có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là đã được kiểm định kỹ càng và có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. 
 
Dây thìa canh có nguồn gốc từ HTX Dược Liệu Lương Sơn. Dây thìa canh được trồng tại đây luôn tuân thủ các tiêu chí khắt khe về khí hậu, thổ nhưỡng, chọn giống, nhân giống, gieo hạt, chăm bón, thu hái, bảo quản theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới. Nhờ vậy, Dây thìa canh có hàm lượng hoạt chất cao gấp 2,4 lần so với loại thông thường, giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm HbA1c, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường hiệu quả.
 
Sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn APS Biogroup của Hoa Kỳ. Đây là tập đoàn cung cấp sữa non lớn nhất thế giới với hàm lượng sữa non trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Mỹ. Sữa được vắt từ những con bò mẹ mới sinh trong 48 giờ đầu tiên, tại trang trại bò nuôi hữu cơ và hoàn toàn không ăn thức ăn có chứa chất kích thích sữa, nhằm đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhất. Đông trùng hạ thảo, nguyên liệu sữa cũng như các vitamin, khoáng chất, axit amin được nhập từ những công ty sản xuất lớn hàng đầu Việt Nam.
 
Với sự đầu tư nghiêm túc để nâng cao chất lượng, các sản phẩm dành cho người tiểu đường của nhãn hàng Mamigo đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến là sản phẩm uy tín, hàng đầu trong các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược quý, an toàn và đem lại hiệu quả bền vững cho người bệnh. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mamigo cũng đã được các chuyên gia đầu ngành về nội tiết và dinh dưỡng khuyên dùng như PGS.TS Đoàn Văn Đệ (Bệnh viện Quân Y 103), PGS.TS Trịnh Bảo Ngọc (Đại học Y Hà Nội), TS.Lương Y Nguyễn Hoàng (Đại học Dược Hà Nội), TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương)... 

Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng của Mamigo
 
Cùng với giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022", chúng tôi hy vọng đây sẽ là nguồn động lực lớn để nhãn hàng Mamigo tiếp tục ứng dụng tiến bộ khoa học, nâng cao chất lượng nhằm gia tăng hiệu quả hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nguồn: Công ty CP BIG GLOBAL