HEY YO FOODS vinh dự đón danh hiệu “TOP 10 - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 “

Trước thềm năm mới 2023, vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, HEY YO FOODS vinh dự được xướng tên “Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam (VPBA) bình chọn và đánh giá. Lễ vinh danh “Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2022” được tổ chức trang trọng vào sáng ngày 24/12/2022 tại Nhà hát Quân Đội (Hồ Chí Minh) với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Cơ quan Nhà nước, các Bộ, ngành cùng hàng trăm doanh nghiệp trong nước và đối tác quốc tế nhằm mục đích vinh danh những thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.
 
“Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – Viet Nam Top Brands 2022” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Với những nỗ lực và phát triển không ngừng, HEY YO FOODS - thương hiệu chuyên sản xuất chân gà cay ăn liền là một trong số ít những thương hiệu xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022”.
 
 
Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2018, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, chuyên sản xuất chân gà cay ăn liền đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Hey Yo. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của khách hàng là quan trọng nhất.
 
Hiện nay, HEY YO FOODS đang tổ chức sản xuất tại nhà máy quy mô lớn tại Hải Phòng, đạt tiêu chuẩn ATTP với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm sản xuất kinh doanh chính của HEY YO FOODS là sản xuất chân gà cay ăn liền bao gồm các sản phẩm: Chân gà bách thảo, chân gà nhất tâm, chân gà nhất tâm vị xì dầu, chân gà cay, chân gà cay vị xì dầu, chân gà cung đình. Trong đó Chân gà bách thảo chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc yêu thích.
 
 

 
Với sự đầu tư nghiên cứu một cách kĩ lưỡng. Sự tận tâm trong việc lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu đầu vào, toàn bộ sản phẩm của HEY YO FOODS được sản xuất theo mô hình khép kín và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất,  Đội ngũ cấp cao của công ty với nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu trong ngành thực phẩm chế biến sẵn để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với công thức nấu độc quyền chỉ có ở Hey Yo, Công ty ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, máy móc sản xuất, kho lạnh và kho hàng đạt chuẩn. Công ty đã xây dựng, áp dụng bộ quy trình chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo vệ sinh ATTP cho tất cả các khâu: bảo quản, sơ chế, sản xuất, kiểm soát chất  lượng hàng hóa. Tất cả các sản phẩm của HEY YO FOODS được sản xuất từ những nguyên liệu hàng đầu được nhập khẩu từ các nước Nga, Brazil, Italia.. , chân gà trước khi đưa vào sản xuất đều được chọn lọc và kiểm tra, phân loại kĩ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thành phẩm trước khi xuất xưởng đều phải được kiểm duyệt chặt chẽ từ bộ phận kiểm soát chất lượng.Đội ngũ nhân sự công ty được tập huấn cẩn thận và luôn nghiêm túc thực hiện theo đúng quy trình, quy định về an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
 
 
Hội nghị khách hàng được công ty tổ chức thường niên nhằm mục đích kết nối giữa NHÀ PHÂN PHỐI với NHÀ SẢN XUẤT để xây dựng thương hiệu vững mạnh hơn.

Trong suốt 5 năm qua, HEY YO FOODS đã chú trọng đầu tư xây dựng và vận hành thành công hệ thống phân phối bán hàng đa kênh tại thị trường Việt Nam theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp. Kênh truyền thống với hơn 50 nhà phân phối và hơn 80.000 cửa hàng bán lẻ. Kênh hiện đại với hơn 8000 siêu thị thuộc chuỗi Winmart, Circel K, BRG, COOP Chia, Tmart...và hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi. Kênh thương mại điện tử gồm cả bán hàng online trực tiếp và thông qua các sàn thương mại điện tử trong nước.

HEY YO FOODS mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, sự hấp dẫn với hương vị độc quyền, hương vị của sự THÂN QUEN, sự GẮN KẾT, và AN TOÀN. Tất cả đều tìm thấy ở HEY YO FOODS, một thương hiệu Việt uy tín và đáng tự hào.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Khu Tây CB5, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng
Hotline: 0795.986.986
Website: www.heyyofoods.com
Email: toancaufoods001@gmail.com
Nguồn: PV