FIRST EDU được vinh danh “TOP 10 Sản phẩm và Dịch vụ chất lượng cao ASEAN – Thương Hiệu Mạnh 2020”

Đáp ứng những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức và vượt qua những thương hiệu lớn trong khu vực, First Edu - với Hệ thống chương trình Giáo dục sớm và Kích hoạt não phải cho trẻ 0-6 tuổi - tự hào được lựa chọn vào “Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2020”, mang đến niềm vinh dự cho ngành giáo dục sớm ở Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Được tổ chức trong năm Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN 2020, chương trình “Thương hiệu mạnh ASEAN” năm nay có nhiều ý nghĩa quan trọng. Đây là giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường ASEAN và quốc tế. Sau các lần tổ chức tại Singapore và Myanmar, năm nay giải thưởng được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam), lên sóng truyền hình trực tiếp HTV1 và nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.

Đại diện công ty First Edu nhận giải thưởng tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

FIRST EDU - tự hào là một trong những Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam từ năm 2017, cung cấp cho các bậc phụ huynh và nhà trường một bộ trọn vẹn Tư duy đúng, Kiến thức đúng, Công cụ đúng trong nuôi dạy con cái, đồng thời kích hoạt tối đa Não phải của trẻ – phát triển năng lực Đa ngôn ngữ và Tính toán tốc độ cao ở giai đoạn 0 đến 6 tuổi. Với những chuyên gia hàng đầu về Giáo dục sớm và đội ngũ hỗ trợ tận tình chu đáo, các sản phẩm học liệu và khóa học của công ty luôn khẳng định uy tín và vị trí đứng đầu về chất lượng đối với các bậc cha mẹ trong nước và quốc tế (Mỹ, Đức, Trung Quốc, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga....).

Ông Hà Thế Anh, Giám đốc công ty TNHH MTV First Edu, cho biết: “Sự kiện đạt Top 10 Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2020 có thể xem như thành tích nổi bật của First Edu trong năm nay, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên lửa thử vàng, gian nan thử sức. Giải thưởng này là niềm vinh dự với chúng tôi. Đó là sự ghi nhận đối với tập thể nhân viên, khách hàng, học viên và đối tác của chúng tôi. Giải thưởng này cũng sẽ động viên chúng tôi luôn nỗ lực hơn nhằm phục vụ xã hội tốt hơn nữa."

Ông Hà Thế Anh - Giám đốc công ty TNHH MTV First Edu nhận cúp và chứng nhận.

Chia sẻ về giải thưởng này, cô Lê Quỳnh Phương, với cương vị một chuyên gia và nhà đào tạo về Giáo dục sớm, cho rằng: “Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandala đã từng nói: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà bạn có thể dùng để thay đổi thế giới”. Và giáo dục có thể bắt đầu ngay từ thai giáo trở đi. Không phải người thầy nào cũng là cha mẹ, nhưng mỗi bậc cha mẹ đều là một người thầy. Trọng trách của cha mẹ với con trẻ không chỉ là cho ăn, là cưng nựng và bảo vệ con. Chúng ta còn phải dạy con nên người - tự lập, tự tin, thành công, hạnh phúc và sống sao cho trọn vẹn, ý nghĩa. Giải thưởng này là minh chứng tuyệt vời cho thấy rằng các học liệu và khóa học Giáo dục sớm của First Edu đang ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bậc phụ huynh trong nước và khu vực.”

Cô Lê Quỳnh Phương - Chuyên gia và nhà đào tạo Giáo dục sớm (áo tím ở giữa) cùng các bậc phụ huynh
trong Hội thảo Khám phá bí ẩn tiềm năng thiên tài trong con tổ chức tại Hà Nội, Tháng 1/2020.

Đồng quan điểm về các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ, cô Hà Kiều Anh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và Kích hoạt não phải, cũng chia sẻ: “Hệ thống chương trình Kích hoạt não phải cho trẻ mang sứ mệnh to lớn trong việc phát huy các tiềm năng não bộ, đặc biệt là não phải của trẻ giai đoạn 0-6 tuổi. Nếu chúng ta biết kích hoạt não phải của trẻ đúng cách thì sẽ tạo nên được những thiên tài nhỏ bé - phát triển tối đa khả năng tập trung, trí tưởng tượng, sự sáng tạo, mở rộng dải băng tần đa ngôn ngữ, năng lực tính toán tốc độ cao và tạo dựng nền tảng vững mạnh cho tương lai. Việc đạt danh hiệu “Top 10 – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2020” là niềm vinh dự, tự hào của First Edu nói chung và của Trung tâm nói riêng.”

Cô Hà Kiều Anh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và Kích hoạt não phải nhận giải thưởng.

Cùng chung những dòng cảm xúc tự hào đó, cô Ninh Liên, dưới góc độ của một học viên có những trải nghiệm chân thực, đồng thời cũng là một chuyên gia Parent Coach, nhận định: “Ở First Edu, chính các con của tôi đang được tham gia các chương trình kích hoạt toàn diện não bộ và bồi dưỡng nhân cách, tính cách. Tôi vinh dự được lựa chọn trong hàng nghìn người mẹ giáo dục sớm để trở thành những Parent Coach đầu tiên ở Việt Nam. Tôi bắt đầu hành trình hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều học viên là những người mẹ đang đơn độc trên hành trình làm mẹ, đang gặp áp lực với các giai đoạn khủng hoảng của con, đang mất kiểm soát cảm xúc, đang loay hoay không biết làm thế nào để kích hoạt não bộ cho con, làm thế nào để tạo ra thời gian chất lượng bên con. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với nghề Parent Coach của mình, ở đó tôi thành công vì giúp được mình, giúp được rất nhiều người mẹ Việt trong nước và nước ngoài có 1 hành trình tự tin, toàn vẹn, luôn cảm thấy đủ đầy, tự hào và hạnh phúc với Nghề làm Cha mẹ.”

Cô Ninh Liên – Parent Coach (bên phải) đang hỗ trợ học viên qua Zoom trực tuyến.

Cũng trên hành trình tuyệt vời ấy, thầy Ngô Lê Đức Việt – Parent Coach, Huấn luyện viên vận động cho trẻ 0-6 tuổi, chia sẻ cảm nhận “Mỗi ngày đều được chuyện trò, tư vấn, truyền động lực cho các học viên – đã là một món quà tuyệt vời cho cuộc sống của mình rồi. 100 học viên nghĩa là 100 lời cảm ơn, 100 tiếng gọi “Thầy”, cũng là thêm 100 em bé được hưởng những bà mẹ tiến bộ - rồi sẽ là 1000 và nhiều hơn nữa mỗi ngày. Cảm ơn gia đình lớn First Edu vì sứ mệnh mang ý nghĩa lớn lao này!”

Thầy Ngô Lê Đức Việt – Parent Coach đang hướng dẫn học viên thực hành vận động cho bé.

Nhờ hệ thống sản phẩm học liệu và khóa học đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và những bước đi tiên phong trong việc mang giáo dục sớm và kích hoạt não phải đến gần hơn với các gia đình và nhà trường, First Edu đã tạo được dấu ấn trên trong cộng đồng các ba mẹ trong nước cũng như quốc tế. Công ty đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và nhà trường với sứ mệnh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam mới: Hạnh phúc – Hành động thành công và Cống hiến tối đa – cho một tương lai Việt Nam tốt đẹp hơn!