Đông Châu Jewelry & Diamond – TOP 100 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương 2021

Đông Châu Jewelry & Diamond chuyên gia công sản xuất và bán lẻ các sản phẩm trang sức, vàng bạc đá quý được thiết kế tinh xảo với 100% nguyên liệu chế tác cao cấp được nhập khẩu từ Italia.

Sản phẩm tại Đông Châu Jewelry & Diamond nhắm đến sự đẳng cấp với thiết kế hoàn mỹ và tinh tế của trang sức, đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ.

 

Với 4 dòng sản phẩm chính là trang sức kim cương, trang sức vàng Ý, trang sức vàng, trang sức bạc, Đông Châu mang tới hàng ngàn các sản phẩm trang sức như nhẫn, vòng tay, hoa tai, lắc, dây đeo…. được thiết kế tinh xảo, phù hợp với thị hiếu cũng như năm bắt kịp thời các xu hướng thiết kế vàng bạc trên thế giới.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, tiệm vàng Đông Châu còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo của toàn bộ nhân viên.

Khách hàng đến với Đông Châu luôn hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Với tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sang trọng" Đông Châu Jewelry & Diamond luôn lấy khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam cho các  hoạt động chế tác, mua bán, khuyến mại,.. " Đông Châu Jewelry & Diamond tự hào mang đến các sản phẩm trang sức đạt giá trị cao về thẩm mỹ và tính ứng dụng, phù hợp với thị hiếu góp phần nâng tầm nhan sắc phái đẹp.

Nhờ những nổ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, cao cấp, giá cả phù hợp với nhu cầu với mọi người. Ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Quân đội thành phố  Hồ Chí Minh, Đông Châu Jewelry & Diamond vinh dự được trao chứng nhận Top 100 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.

Đại diện Đông Châu Jewelry & Diamond nhận chứng nhận Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương lần VII

Giải thưởng khẳng định mạnh mẽ chất lượng trong từng sản phẩm, sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đối với các sản phẩm từ Đông Châu Jewelry & Diamond .

Đông Châu Jewelry & Diamond luôn đem đến những kiệt tác không chỉ đẹp mà mang những ý nghĩa sâu sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua trang sức hay một món quà tặng thật độc đáo, sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu thì Đông Châu Jewelry & Diamond là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đông Châu Jewelry & Diamond

Địa chỉ: 392A Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM

Website: dongchaujewelry.com

Hotline: 0977734392

Mail: tiemvangdongchau@gmail.com