​Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Immortal Lọt Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Asean 2023

Tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố vinh danh "Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023" đã diễn ra ngày 22/4/2023 tại JW Marriott Hotel Kuala Lumpur, Malaysia, Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Immortal đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia tổ chức bình chọn.
 
 
Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 lần thứ 7 được tổ chức luân phiên tại các nước Đông Nam Á hàng năm, tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, đầu tư, hợp tác, tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Nâng cao giá trị thương hiệu và chiếm được lòng tin của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng, khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường ASEAN.

Đáp ứng đầy đủ những điều kiện khắt khe của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức; vượt qua hơn 200 thương hiệu trong và ngoài nước, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Immortal đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2023”
 
 
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Immortal được thành lập năm 2023 ở tỉnh Tây Ninh, vùng đất giáp biên giới Cambodia với vị trí thuận lợi, Công ty đang dần trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về xuất khẩu nông sản.

Công ty mang một số sản phẩm nông sản Việt Nam xuất khẩu với tên các nhân vật trong Truyện Kiều của tác giả Nguyễn Du. Các sản phẩm tiêu biểu chính của công ty có thể kể tới như: Gạo Nàng Kiều, Gạo Nàng Vân, Gạo Kim Trọng, Gạo Từ Hải, Bột mì Giác Duyên.
 
 
Tham dự chương trình, Giám đốc Huỳnh Khắc Hiếu chia sẻ về phương châm của công ty: “An toàn, chất lượng để phát triển bền vững” Immortal luôn nỗ lực hàng ngày để khẳng định chính mình và giữ gìn sự tin yêu của khách hàng; luôn coi “sự phù hợp” là lợi thế cạnh tranh, là thành công và là sự tồn tại của chính mình. Đến với Immortal, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp.
 

Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 là niềm tự hào và là sự khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản. Đây cũng chính là động lực to lớn để Immortal tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 
Nguồn: PV