Công ty TNHH SX Ngôi nhà Vàng - GOLDEN HOME vinh dự đạt Top 100 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020

 

Ngày 05/12/2020, tại Nhà Hát Quân Đội, Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á và Hiệp hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á – AIPA đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Asean 2020 – ASEAN BRANDS AWARD 2020”. GOLDEN HOME xuất sắc được xướng tên tại Top 100 giải thưởng danh giá này.

GOLDEN HOME được Vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Asean 2020

Lễ vinh danh “ Thương hiệu Mạnh Asean 2020” – ASEAN BRANDS AWARD 202 được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh, có tính chất lan tỏa và có đóng góp nhiều giá trị lớn cho xã hội và đất nước. Giải thưởng được đánh giá độc lập dưới sự giám sát Chất lượng từ Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA.

Trong đó, Công ty TNHH SX NGÔI NHÀ VÀNG nằm trong Top 100 thương hiệu đạt giải thưởng này. Doanh nghiệp đáp ứng đầu đủ tiêu chí của ban tổ chức nhờ sản phẩm chất lượng, công nghệ dẫn đầu.

Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc đại diện Golden Home

Công Ty TNHH Sản Xuất Ngôi Nhà Vàng, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2010, tập trung vào ngành thiết bị điện. Đến năm 2018. Trước cuộc cách mạng 4.0 – cách mạng công nghệ. Công ty đã chuyển mình từ công ty sản xuất trở thành công ty công nghệ. Với mong muốn dẫn đầu về công nghệ và chiếm lĩnh thị phần, công ty đã tập trung vào 4 mũi nhọn sản phẩm chính:

+ Đèn Chiếu Sáng - Nhà Thông Minh  Mang Thương Hiệu GOLDEN HOME

+ Khóa Điện Tử  Mang Thương Hiệu  KASSLER

+ Dụng Cụ Ngũ Kim : GOLDEN HORSE

Bắt kịp xu hướng thị trường và người tiêu dùng, công ty đã phát triển mạnh mẽ và mở rông hệ thống  từ miền bắc đến miền nam với hơn 30 nhà phân phối và hơn 400 đại lý. Với sự đầu tư bài bản về nền tảng công nghệ hiện đại, đặc biệt chú trọng yếu tố con người, và tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt trong quản lí chất lượng sản phẩm, các giải pháp công nghệ của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Những thành quả của ngày hôm nay, không chỉ là nỗ lực của riêng tập thể công ty, mà còn nhờ vào rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng. Tập thể cán bộ nhân viên của công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và mong rằng sẽ luôn được hợp tác cùng quý vị, để cùng tạo nên một cộng đồng hiện đại, văn minh, bền vững.”

Trong giai đoạn tiếp theo, Golden Home sẽ tiếp tục áp dụng triển khai, đón đầu xu thế để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị công nghệ cho giải pháp nhà thông minh, tiếp tục bồi đắp từ những giá trị cốt lõi cho lực lượng người lao động đến lan tỏa những giá trị nhân văn và ý nghĩa đến đối tác, khách hàng và xã hội.

Với tôn chỉ “Chất lượng vàng – Tiêu chuẩn vàng”, Golden Home cam kết sẽ mang lại những sản phẩm vượt trội đi đôi với sự phục vụ tận tình nhằm đem lại sự hài lòng nhất có thể đến quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NGÔI NHÀ VÀNG

Địa chỉ: 54/25 Đình Nghi Xuân, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

VP: 18 Nguyễn Thiệu Lâu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0772 71 73 79

Website: http://ngoinhavang.com.vn/

Email: nhathongminhgoldenhome@gmail.com

Website: http://ngoinhavang.com.vn/