Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Quốc tế AMAIN. AMAIN đón nhận Thương hiệu tiêu biểu Top 10 Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Vào ngày 20/06/2020 tại TP. Hồ Chí Minh Thay mặt công ty AIED Bà. Lê Thị Hiệp Tổng Giám Đốc nhận thương hiệu TOP 10th Châu Á – Thái Bình Dương cho Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Quốc tế Amain

Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng, xứng với tầm nhìn và phát triển khu vực cũng như trên toàn thế giới. Do Trung Tâm nghiên cứu phát triển kinh tế Châu Á, tập đoàn truyền thông Châu Á, Thời báo kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương và tổ chức AIPA tổ chức.

Lễ trao giải năm nay có sự hiện diện của các đại biểu: Ông Lee Seung Ho - Chủ Tịch Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA), PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng – Cục Hành Chính Quản Trị II – Văn Phòng Chính Phủ, Ông Lê Văn Vạn – Nguyên Vụ trưởng – Vụ công tác Phía Nam – Văn Phòng Quốc Hội, ... Vượt qua những thương hiệu lớn trong khu vực, AIED lọt “TOP 10th Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020”.
 

Giải thưởng không chỉ là niềm vui của AIED mà còn là niềm vinh dự của ngành giáo dục, nghiên cứu và sáng tạo Việt Nam nói chung trong năm nay.Tham dự chương trình truyền thông & tôn vinh lần này, bà Lê Thị Hiệp - Tổng giám đốc vinh dự cho biết: “Sự kiện đạt Top 10 thương hiệu chất lượng ASEAN 2020 có thể xem như một thành tích đáng chú ý của AIED trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của AIED trong hành trình xây dựng và phát triển về lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu, sáng tạo và phát triển trên thị trường Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung.

Đây sẽ là cột mốc để AIED phát triển ngày một hoàn thiện hơn, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APA).