Công ty TNHH KIMY vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Vừa qua vào ngày 23/4 Công ty TNHH KIMY vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Asean Brands Award 2020 do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

Vượt qua vòng bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng lực, chất lượng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, Công ty TNHH KIMY  đã xuất sắc góp mặt trong Top 10 Tương hiệu Mạnh ASEAN 2022. Đây là chương trình tổ chức hàng năm tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhằm tôn vinh, quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế để tạo cơ hội cho các doanh nhân doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dich vụ ra thị trường ASEAN.

Các dòng sản phẩm son mang thương hiệu KIMY của công ty luôn được khách hàng tin tưởng và phân phối rộng rãi trong và ngoài nước không những bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, màu sắc đa dạng, giá thành bình dân mà bởi các sản phẩm của công ty đều được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế về sản phẩm mỹ phẩm an toàn chất lượng đối với khách hàng, son Kimy ngày càng được người tiêu dùng tin dùng trong thời gian vừa qua. Mỗi một sản phẩm của Công ty TNHH KIMY ra đời là quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng và là sự tâm huyết của chị cũng như toàn thể nhân viên trong toàn hệ thống Công ty. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được sản xuất bằng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất tạo phẩm màu hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3, Vitamin E, Vitamin A,… không chỉ giúp cho chị e phụ nữ có bờ môi căng mọng, mềm mại, từ đó giúp chị em tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với nữ doanh nhân trẻ Cao Nữ Kiều My thì thành công trước hết là “sinh” ra một dòng mỹ phẩm an toàn cho phái đẹp và điều đặc biệt trong suốt sự nghiệp làm đẹp phải luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu và lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chính vì vậy, từ một thương hiệu mới chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, bằng Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả, các dòng sản phẩm son của Công ty TNHH KIMY cam kết 100% không chưa chì, thủy ngân, asen hoặc các hoạt chất kim loại nặng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Kimy đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, được mọi khách hàng và mọi lứa tuổi phái đẹp chào đón thân thiện và đánh giá cao về sự uy tín, sự an toàn và chất lượng.

Kiều My chia sẻ, cô cảm thấy tự hào nhất đó là đang sở hữu một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết, đồng thời ngày càng mở rộng nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trong và ngoài nước. Có những đơn hàng lớn được giao dịch thành công, thậm chí chưa từng một lần gặp mặt. Có lẽ, món quà quý báu và ấm áp nhất từ họ mà chị cảm nhận được hiện tại không phải là giá trị đồng tiền mà chính là lòng tin yêu dành cho thương công ty của mình. Không dừng lại đó mà bản thân chị luôn phải cố gắng học hỏi rất nhiều từ các anh chị đi trước và học hỏi từ khách hàng bản lĩnh, can trường hơn, cố gắng nhiều hơn nữa để cung cấp những sản phẩm thật chất lượng.

Đối với ngành mỹ phẩm nói chung thì giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Asean 2022 là một giải thưởng vô cùng danh giá và đáng quý. Kiều My đã cống hiến bằng sự đam mê, bằng khát khao được đưa ra những sản phẩm tốt, chất lượng mà cô đã nghiên cứu và sử dụng có hiệu quả trong thời gian dài. Chị là minh chứng cho những nữ doanh nhân trẻ dám nghĩ và dám làm. Và tôi vẫn tin rằng bản lĩnh, trí tuệ chị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Nguồn : Công ty TNHH KIMY