Công ty Đo đạc Xây dựng Thương mại Toàn Gia Phát nhận giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020

Sáng ngày 5/12 vừa qua, Công ty Toàn Gia Phát đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020. Giải thưởng do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020.


Ông Lê Phú Anh – Giám đốc công ty Toàn Gia Phát nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN
 
Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020 được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế thực hiện.

Chương trình đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, đồng thời ưu tiên xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, chấp hành tốt pháp luật và ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh.


Với năng lực đổi mới và phát triển không ngừng, Toàn Gia Phát là một trong số ít doanh nghiệp hiếm hoi trong ngành Trắc Địa Bản Đồ- Khảo Sát Xây Dựng ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong năm 2020 và xuất sắc vượt qua các thương hiệu khác để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020. 
 

Dù dịch bệnh Covid-19 tác động rất lớn đến tình hình kinh tế và hoạt động kinh doanh của Công ty Toàn Gia Phát cũng như các doanh nghiệp trên thị trường, Đơn vị Toàn Gia Phát vẫn cố gắng không ngừng duy trì hoạt động và từng bước chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự tăng trưởng, tiếp tục nhận các dự án mới với các Chủ đầu tư uy tín như: Hưng Thịnh Corp, HT Incons, Trung Nam Group, Vinaconic25, SG Land, Becamex, CenTral, STC, Bingfen, ATAD…

Thông qua sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý cùng với việc cải tiến không ngừng của toàn thể lãnh đạo và CBNV, Toàn Gia Phát tiếp tục có những bước đi vững chắc, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển toàn diện, đồng thời đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thi công trắc địa nhà cao tầng, quan trắc lún nghiêng và khảo sát xây dựng tại Việt Nam.

Để đạt được những thành tích đáng tự hào đó, phải kể đến công sức, trí tuệ và sự lao động miệt mài, sáng tạo, đạt hiệu quả cao của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng sự đồng hành, ủng hộ của quý đối tác, khách hàng trong suốt thời gian qua. Toàn Gia Phát hy vọng rằng, luôn được đồng hành và sát cánh cùng quý khách hàng trong thời gian tới.