Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Hàn Quốc – Vinh dự nằm trong “Top 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022”

Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022” dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để xét chọn với mục đích ghi nhận, vinh danh thương hiệu uy tín được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nhờ sự tin tưởng của Quý Khách hàng, Công ty cổ phần thiết bị điện Hàn Quốc đã tiến bước, được tôn vinh và trao tặng giải thưởng “ Top 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022”, đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, đóng góp công lao to lớn vào công cuộc xây dựng và thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển.
 
 
                        Công ty cổ phần thiết bị điện Hàn Quốc – “ Top 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu  Á 2022”.
 
Công ty cổ phần Thiết Bị Điện Hàn Quốc được thành lập với chức năng ban đầu là nhà nhập khẩu các sản phẩm dây cáp điện, thiết bị điện của các hãng sản xuất hàng đầu Hàn Quốc và phân phối tại thị trường Việt Nam. Qua quá trình hơn 15 năm hoạt động Công ty đã xây dựng được vị trí nhất định trên thị trường.
 
 
Được sự trợ giúp, chuyển giao công nghệ từ phía đối tác Hàn Quốc, nhà máy sản xuất Dây và Cáp điện ra đời từ ngày 01 tháng 10 năm 2009 với chức năng chuyên sản xuất, kinh doanh dây cáp điện, sản xuất kinh doanh thiết bị điện phục vụ cho nhu cầu truyền tải điện năng của ngành điện lực, ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, các ngành kinh tế khác đòi hỏi chất lượng cao và tiết kiệm điện năng.
 

 
Với đội ngũ cán bộ kỹ sư trẻ năng động và đội ngũ công nhân sản xuất được đào tạo bài bản chuyên sâu đã tiếp nhận và thích ứng nhanh với công nghệ sản xuất hiện đại, sắp xếp tổ chức sản xuất khoa học, vì vậy Công ty luôn sản xuất ra các sản phẩm dây cáp điện, thiết bị điện mang thương hiệu SUNWON đạt chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), và tiêu chuẩn Quốc tế (IEC).

Sản phẩm và hệ thống quản lý chất lượng của Công ty đã được trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn QUACERT – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp chứng chỉ chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam và Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho hệ thống quản lý chất lượng.

Với phương châm “ Khách hàng là trung tâm, Chữ tín là hàng đầu, hợp tác là nền tảng”, Công ty luôn giữ chữ tín trong kinh doanh, bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình, cam kết luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. Kinh doanh những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, cạnh tranh về giá cả, đem đến cho Khách hàng sự hài lòng ngay từ lần mua hàng đầu tiên và cũng là nền tảng cho sự hợp tác bền vững về sau.

Giải thưởng “ Top 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022” không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn là tâm huyết, nỗ lực của Ban lãnh đạo trong suốt nhiều năm hình thành cũng như hoạt động và phát triển Công ty.
 
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị điện Hàn Quốc
VPGD: Số 28 BT4, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy: Đường D2, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Hotline: 0243.664.8242/0912460663                          
Website: https://capdienhanquoc.vn/
 
Nguồn: Thiết bị điện Hàn Quốc