Công ty Cổ phần Kiến Trúc Xây dựng NEOHOUSE vinh dự đón nhận TOP 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020

Giải thưởng “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020” là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên. Năm 2020 là năm thứ 5 chương trình được tổ chức, vinh danh những doanh nhân và các thương hiệu mạnh trong ASEAN,  nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng và minh bạch của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, có khả năng cạnh tranh cao ở thị trường trong nước và khu vực.

Ngày 5/12, tại buổi lễ tôn vinh “THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020” được tổ chức trang trọng tại nhà hát Quân Đội TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Neohouse  vinh dự là một trong những đơn vị được xướng tên tại hạng mục “TOP 10 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020”

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, NEOHOUSE chuyên thiết kế và thi công xây dựng khách sạn, biệt thự, nhà phố và trang trí nội thất. NEOHOUSE đã và đang  mang đến những công trình mới nhất, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và không gian sử dụng thực tế nhất, am hiểu thị trường Châu Á nói chung và ASEAN nói riêng vì đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhiều năm với hơn 300 công trình trong nước và quốc tế.

Để đạt được giải thưởng vinh dự này là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn thể nhân viên trong công ty nhằm mang lại kết quả kinh doanh vượt trội, sự nhận diện thương hiệu rộng rãi, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội.

Với đội ngũ Kiến trúc sư và Kỹ sư giỏi, trình độ chuyên môn cao, ý tưởng sáng tạo, NEOHOUSE JSC đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng bằng sự khác biệt về phong cách thiết kế, phục vụ ân cần, chất lượng dịch vụ và hợp lý về giá cả.

Trải qua hơn 6 năm xây dựng và trưởng thành, NEOHOUSE đã ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn những dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Cụ thể như:
– Tư vấn thiết kế chuyên môn hóa giữa cổ điển và hiện đại, hài hòa chúng với nhau để cho ra mỗi dự án một phong cách kiến trúc, không gian sống riêng cho từng ngôi nhà.
– Thực hiện bản vẽ và xin giấy phép xây dựng.
– Xây dựng nên nhà đẹp mới năng động sáng tạo trong từng dự án

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với NEOHOUSE cho dù công trình của bạn có quy mô như thế nào. Đến với NEOHOUSE để đón nhân dịch vụ thiết kế và thi công ngôi nhà hoàn hảo nhất!

neohouse.vn, neohouse.com.vn, facebook.com/neohouse.vn/

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE - HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202

NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG

Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.