Công Ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022

Ngày 25/06/2022, tại Nhà hát Quân đội - Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt với thương hiệu Vinut đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.
 

 
Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt với thương hiệu Vinut, là 1 trong 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 vào ngày 25/06/2022 vừa qua tại Tp.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
 

 

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Xuất khẩu hơn 185 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
 

 

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (sở hữu thương hiệu Vinut) có mục tiêu phát triển rõ ràng với tầm nhìn chiến lược cụ thể trong phân khúc sản phẩm thực phẩm và thức uống cung cấp cho thị trường nội địa Việt Nam với hơn 97 triệu dân cũng như phân phối đến hơn 185 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm của công ty đạt chất lượng quốc tế với các tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt khi được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Mỹ và Nga.
 

Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 đã gây cho chúng ta rất nhiều những khó khăn, tổn thất. Tuy nhiên, đây cũng chính là sự thử thách đối với mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trước những cơn bão lớn. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua, đồng thời khích lệ và tôn vinh những Doanh nghiệp, Doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
 

 
Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.
 

 
Với phương châm tạo ra sản phẩm đạt niềm tin của khách hàng và trở thành yếu tố ưu tiên chọn lựa của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt luôn nghiên cứu, sáng tạo ra các công thức cho sản phẩm mới, mang lại những trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng. Chất lượng nguồn nguyên vật liệu đầu vào luôn được đảm bảo nhờ lợi thế sở hữu nông trại trồng cây ăn quả đạt tiêu chuẩn xanh, sạch và an toàn. Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt là nhà sản xuất sản phẩm uy tín, chất lượng, đáp ứng các nhu cầu cho các đối tác trong và ngoài nước.
Nguồn: Nam Việt