Cloudify xuất sắc được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Ngày 06 tháng 01 năm 2022

Vượt qua hơn 800,000 doanh nghiệp trên cả nước và 100 doanh nghiệp hàng đầu, sáng ngày 25/12/2021, Công ty Cổ phần Công nghệ Cloudify Việt Nam được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tại chương trình "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021". 

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp Châu Á. Sự kiện có quy mô phạm vi trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thu hút sự chú ý của giới doanh nhân, doanh nghiệp tham gia, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt nhận được sự tín nhiệm hàng đầu với các sản phẩm tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, Cloudify Việt Nam đã từng bước vươn lên, trở thành một trong những công ty công nghệ phát triển mạnh mẽ, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. 

Cụ thể, Cloudify đã triển khai nhiều dự án chuyển đổi số trọng điểm cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: thực phẩm, bất động sản, may mặc, mỹ phẩm, dược phẩm, nội thất, công trình, sơn… cùng nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như: Hanfimex, Zin Food, Kường Ngân, Tekland, KCT Vietnam, Hanteco, Nhựa Bảo Minh, Tri Wall Viet Nam… và đều được khách hàng đánh giá cao. 

Ngoài ra, Cloudify liên tục hợp tác với những đối tác hàng đầu từ ngân hàng VietinBank đến các nền tảng công nghệ mạnh mẽ khác như Haravan, GMO-Z.com RUNSYSTEM… để người dùng thực hiện được mọi nghiệp vụ, giao dịch chỉ trên một nền tảng duy nhất. Cloudify không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng.

Đặc biệt, những nỗ lực của toàn thể đội ngũ được ghi nhận khi trước đây đã từng được gọi tên là 1 trong 10 công ty có giải pháp số xuất sắc, nằm trong Giải thưởng Top 10 Make in Vietnam. Cloudify cũng vinh dự được Chính phủ giao nhiệm vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số toàn quốc gia. 

Giờ đây, giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” tiếp tục là một trong những minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm mà Cloudify cung cấp cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế nói chung và các ngành nghề nói riêng, Cloudify Việt Nam vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, cung cấp các sản phẩm từ quản lý kho, quản lý sản xuất, kế toán, bán hàng, nhân sự tiền lương, CRM, quản lý tổng thể doanh nghiệp… Cloudify tích hợp đa dạng các tính năng, và doanh nghiệp có thể quản lý tất cả quy trình toàn diện chỉ với một hệ thống duy nhất ngay trên điện thoại.

Với giá trị cốt lõi "lấy khách hàng là trung tâm", Cloudify Việt Nam không chỉ giúp cho khách hàng có cơ hội được triển khai những giải pháp quản trị tốt, tiện lợi, chất lượng cao mà còn là bệ phóng nâng bước cho các doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, Bà Annie Huỳnh (CCO tại Cloudify) nói rằng: “Cloudify mong muốn góp được một phần công sức trong sự nghiệp mang trí tuệ Việt phục vụ cho người Việt, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số nhanh mạnh hơn và góp phần thúc đẩy kinh tế tăng trưởng tốt hơn.”

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2022, Cloudify đem đến nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, tặng lên tới 50% thời gian sử dụng cùng loạt ưu đãi khác, áp dụng đến hết ngày 05/01/2021. Nhanh tay đăng ký để tạo lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ và phát triển bền vững hậu đại dịch. 

Chi tiết xem tại:  

Fanpage: Cloudify

Website: https://cloudify.vn 

Hotline: 1900 866 695
 

Nguồn: www.aipa.world