CEO trẻ Phan Thị Kiều My vinh dự đạt giải ‘’Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021’’

Ngày 24/4 vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021”, Phan Thị Kiều My – CEO Công Ty TNHH TM&DV CSTAR đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021’’

           CEO Kiều My trong buổi lễ trao thưởng

Là người phụ nữ thông minh, tài năng và vô cùng khéo léo trong việc điều hành và xây dựng thành công thương hiệu Xịt thơm miệng NECO & Tinh dầu đặc trị răng miệng Cốt Thiên Ngọc NECO , sản phẩm đang được phủ sóng 64 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 10 nước khác trên bản đồ quốc tế: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” lần này mà Kiều My vinh dự nhận được đã phần nào khẳng định cũng như ghi nhận cho những thành tích và nỗ lực đóng góp của cô trên sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Giải thưởng cũng chính là niềm động lực to lớn giúp vị CEO trẻ cũng như cả tập thể Công Ty TNHH TM&DV CSTAR cố gắng và cải thiện nhiều hơn nữa về mọi mặt, để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin yêu của quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng CSTAR trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng Xịt thơm miệng kháng khuẩn NECO đã và đang ngày càng được người tiêu dùng trên cả nước truyền tai nhau chia sẻ và tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đi lên nhờ chính chất lượng và cái tâm của người lãnh đạo. Hiện đang là mùa dịch bệnh, bên cạnh các biện pháp phòng ngừa cần thiết, việc sát khuẩn miệng thường xuyên là biện pháp tốt để tăng đề kháng cơ thể. Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên với Thiết kế nhỏ gọn ,tiện dụng , không chứa cồn , không chứa đường , sử dụng tiết kiệm hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

“Trong thời gian tới, vì mục tiêu đưa thương hiệu phủ sóng và đến gần hơn với quý khách hàng, CSTAR cũng đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối, đại lý và chi nhánh nhỏ lẻ trên toàn quốc. Nếu bạn cũng có cùng niềm đam mê kinh doanh và muốn mang những giá trị tốt đến cho mọi người xung quanh thì hãy đến với CSTAR. Một số vốn khởi đầu thấp cùng sự hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng từ ban đại diện công ty sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khởi nghiệp”

PV