BETRIMEX nhận danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Ngày 24/4 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX) vừa vinh dự được Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á trao tặng cúp vàng và chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 cho những đóng góp tích cực trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, có năng lực mạnh trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế tại khu vực trong thời gian qua.

Vượt qua những tiêu chí đánh giá gắt gao về kết quả kinh doanh trong nhiều năm, cùng với những sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao trong thị trường trong nước và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, BETRIMEX vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Với việc đạt danh hiệu thương hiệu này, BETRIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước nói riêng, toàn khu vực nói chung.

Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021” được Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức thường niên dưới sự kiểm định của Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới. Năm 2021 là năm thứ 7 liên tiếp được tổ chức tại Việt Nam.

Trải qua chặng đường hơn 40 năm dựng xây và phát triển, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ dừa. Đã có những bước thăng trầm nhưng cũng có những thành tích phát triển vượt bậc góp phần nâng tầm chuỗi giá trị cây dừa Việt.

Xác định “Kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi”, tầm nhìn của Betrimex là trở thành một công ty có nội lực và vị thế lớn mạnh nhất trong ngành dừa Việt Nam đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho người nông dân, đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên (CBNV), mang lại giá trị có ích cho cộng đồng xã hội.

Với quyết tâm trở thành một công ty có nội lực và vị thế lớn mạnh nhất trong ngành dừa Việt Nam, Betrimex còn nỗ lực mang đến giá trị gia tăng cho người nông dân, đối tác, khách hàng và những giá trị có ích cho cộng đồng xã hội. Cùng nhiều hoạt động đã và đang triển khai, Betrimex đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, là thành viên của các tổ chức uy tín trong nước lẫn quốc tế.

Theo PV