An Đạt Phát Group vinh dự đón nhận doanh hiệu “TOP 10 – Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021”

Ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Quân Đội, TP. HCM. An Đạt Phát Group vinh dự đón nhận doanh hiệu “TOP 10 – Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” – Lần thứ VII do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.
 

Nhà sản xuất, cung cấp ống nhựa xoắn hdpe hàng đầu tại thị trường Việt Nam và các nước lân cận
 
Có mặt tại thị trường Việt Nam những đầu năm 2007, đến nay hơn 15 năm. An Đạt Phát là đơn vị hàng đầu về sản xuất, cung cấp ống nhựa xoắn HDPE với thương hiệu uy tín #1 OSPEN. OSPEN đã và đang rất phù hợp cho những công trình thi công điện, điện năng lượng, điện gió…cao tốc, cầu đường và các hạ tầng đô thi, khu kinh kế, cảng biển sân bay. Ống bảo vệ cáp điện hdpe OSPEN là một trong những sản phẩm được các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng tin dùng nhất hiện nay.
Chất lượng hàng đầu, phù hợp các chuẩn quy tại Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay ống bảo vệ cáp điện OSPEN đạt được nhiều tiêu chuẩn chất lượng như ISO 9001:2015, KSC 8455-2005, TCVN ISO 9001:2015 …

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bán tự động được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hạn chế việc lỗi hay chất lượng đầu ra không đạt tiêu chuẩn. Cùng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia tư vấn hỗ trợ chuyên môn, kinh nghiệm cao trong ngành. Đầu ra ống bảo vệc cáp điện OSPEN 30 triệu mét/năm. Đáp ứng được nhu cầu khắt khe, số lượng lớn cho thị trường theo tốc độ phát triển và nhu cầu cao hiện nay.

Dịch vụ khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu

An Đạt Phát - Ống bảo vệ cáp điện OSPEN hiện nay có 3 nhà máy ở ba miền – Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, TP. HCM và hàng ngàn đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn có các đơn vị đại lý ở Lào, Campuchia, Myanmar cung cấp hàng cho các công trình trọng điểm của các quốc gia.

Ngoài ra, An Đạt Phát cung cấp các sản phẩm phụ kiện ống xoắn HDPE, băng cảnh báo cáp ngầm, băng cao su, băng keo PVC và các loại sản phẩm thuộc ngành điện….

Hệ thống vận chuyển luôn đáp ứng nhanh tiến độ, giao hàng nhanh chóng đến tận nơi công trình.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Hotline: 0904.888.186
Website: andatphat.com.vn
 
Theo PV